Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gay gắt: 'Anh Vũ không chuyển cho tôi một đồng nào'

Thứ tư, 27/03/2019, 09:38 (GMT+7)

Phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo yêu cầu dừng phiên tòa để HĐXX đợi phía bị đơn Đặng Lê Nguyên Vũ cung cấp thêm chứng cứ về dòng tiền, nguồn tiền đó như thế nào.

Phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục diễn ra vào sáng nay 27/3. Theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, báo Dân Sinh và Ngoisao.net, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt tại tòa lúc 7h45' và nhận lời trả lời phỏng vấn truyền thông. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có mặt tại tòa khoảng 8h.

Mở đầu phiên làm việc, tòa công bố xác minh số tiền trong ngân hàng của bà Thảo. Số dư tài khoản bà Thảo tại ngân hàng Vietcombank và BIDV hiện không còn, trong khi Eximbank, đến ngày 16/3, còn 1,3 tỷ đồng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại tòa án sáng 27/3. Ảnh: Afamily/Báo Dân Sinh

Phía bị đơn ông Vũ khẳng định khoản tiền phản tố này là tiền trong tài sản chung: “Chúng tôi cho rằng là tài sản chung. Nguyên đơn nếu như không có xác nhận đã chi tiêu vào khoản nào thì đây là tài khoản cá nhân của nguyên đơn nên chúng tôi không có câu hỏi nào thêm”, đại diện phía ông Vũ nói.

Luật sư phía bà Thảo đặt lại câu hỏi về căn cứ nào để xác định đó là tài sản chung, phía bà Thảo cũng yêu cầu dừng phiên tòa để HĐXX đợi phía bị đơn cung cấp thêm chứng cứ về dòng tiền, nguồn tiền đó như thế nào.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục khẳng định ông không đến đây để tranh giành với ai cả. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến.

Khi HĐXX thông báo kết thúc phần xét hỏi, bà Thảo đề nghị hỏi ông Vũ: "Anh muốn chia tài khoản trong tài khoản của em, tiền đó ở đâu ra. Từ khi mình cưới nhau đến giờ, anh có bao giờ chuyển cho em đồng nào hay không?”, bà Thảo hỏi.

Người đại diện định trả lời thì bà Thảo không đồng ý, đề nghị chính ông Vũ phải trả lời. Trước thái độ của bà Thảo, ông Vũ đứng lên cho biết suốt 6 năm nay, ông luôn lựa chọn sự im lặng, và không cho phép ai nói bất cứ câu nào về bà Thảo. Ông Vũ yêu cầu bà Thảo ngồi xuống để ông được nói.

Nói lời nào cũng chạm nỗi đau. Gần như tôi im lặng, cái nào nói đã nói rồi. Gia đình, ai cũng hiểu. Hãy nói bằng cái lòng của cô. 5 năm nay tôi cũng không ai muốn nói cái gì hết. Cô đừng đứng đây mà đôi co. Tiền ở đâu? Phản tố cũng vậy, thẩm phán biết hết. Tôi đã nói để Trung Nguyên cho Qua. Tiền 20 năm nay có ai giành đồng nào...".

Bà Thảo đề nghị ông Vũ trả lời vào câu hỏi, chủ tọa hỏi lại ông Vũ có trả lời câu hỏi này hay không, ông Vũ nói không trả lời nữa. Bà Thảo chen ngang: "Anh Vũ không chuyển cho tôi một đồng nào"

Trước đó, trong nhiều phiên tòa, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tranh cãi gay gắt về việc đưa số tiền 2.100 tỷ đồng vào phân chia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news