Tin mới

10 xe ô tô tuyên truyền giao thông vượt đèn đỏ vì sợ bị lạc: Sở GTVT Khánh Hòa lên tiếng

Thứ tư, 24/04/2019, 11:53 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Đoàn xe tuyên truyền giao thông ngang nhiên vượt đèn đỏ vì... sợ bị lạc, Giám đốc Sở GTVT đã chính thức lên tiếng.

Tin tức trên Pháp Luật TP.HCMbáo Giao Thông cho hay, ngày 24/4, ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT, Phó ban ATGT tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về đoàn xe ô tô đi tuyên truyền về an toàn giao thông nhưng lại vượt đèn đỏ, Ban ATGT tỉnh đã yêu cầu kiểm tra, xử lý. Tôi thấy sự việc trên rất phản cảm, bởi đi tuyên truyền về an toàn giao thông mà lại vượt đèn đỏ. Đoàn xe trên đã hiểu sai hoàn toàn về luật giao thông, những đối tượng nào được ưu tiên khi tham gia giao thông và những đối tượng nào không được ưu tiên”.


 

Cung cấp thêm thông tin về vụ việc, ông Dần cho hay, sáng 23/4, phòng Văn hóa Thông tin TP.Nha Trang tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông với sự tham gia của các xã, phường, cơ quan, đơn vị. Hơn 10 ô tô của nhiều cơ quan, đơn vị thuộc TP.Nha Trang được huy động, dán băng rôn với nội dung tuyên tuyền an toàn giao thông rồi chạy thành đoàn trên các đường phố để tuyên truyền.

Ô tô của Phòng Quản lý đô thị TP.Nha Trang dẫn đầu đoàn xe, khi đến điểm giao Lê Thánh Tôn - Trần Hưng Đạo, đoàn xe vẫn tiếp tục chạy dù đèn đã chuyển đỏ.

Đoàn xe tuyên truyền giao thông vượt đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip

Báo Dân Trí thông tin, ông Đinh Văn Cường, Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin TP.Nha Trang giải thích: "Sáng nay có sơ suất là khi báo hiệu đèn vàng thì xe đô thị qua rồi, còn lại xe của xã, phường sợ lạc đoàn nên tài xế mới chạy theo. Sau đó, Phòng đã có văn bản nhắc nhở xe của xã phường chấn chỉnh, rút kinh nghiệm".

Trước đó, chiều 23/4, mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một đoàn ô tô khoảng 10 chiếc có gắn các biển hiệu về tuyên truyền an toàn giao thông lưu thông trên đường phố Nha Trang nhưng vượt đèn đỏ gây bức xúc dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news