Tin mới

Hiện trường vụ tàu hoả đâm ô tô khiến 5 người thương vong ở Hải Dương

Thứ năm, 14/03/2019, 08:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng ở Hải Dương khiến 5 người thương vong, qua xác định ban đầu 5 nạn nhân thương vong trong vụ tai nạn tàu hoả đâm ô tô chiều 13/3 đều có họ hàng với nhau.

Vào khoảng 16h ngày 13/3, tại km 61+500 trên Quốc lộ 5, thuộc địa bàn giáp ranh giữa phường Ái Quốc và xã Nam Đồng thuộc thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng.

Thời điểm trên, xe ô tô BKS 34A – 066... từ đường nhánh băng qua đường sắt. Đúng lúc này đoàn tàu D 12E... chạy hướng Hải Phòng – Hà Nội đi tới do quá bất ngờ đã đâm trúng xe ô tô.

Hậu quả chiếc ô tô 5 chỗ bị đoàn tàu húc, kéo lê hàng chục mét mới dừng lại.

Tối 13/3, Công an thành phố Hải Dương đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn đường sắt thương tâm vào chiều 13/3 tại địa bàn phường Ái Quốc, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn này là anh Đoàn Văn Sơn, (SN 1994, trú tại phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình và bà Lê Thị Đỉ, sinh năm 1953, trú tại xã Gia Lương, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Nạn nhân bị thương là anh Lê Văn Lợi (SN 1992, trú tại xã Thống Nhất, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), bị chấn thương vùng đầu hiện đã được chuyển lên Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) cứu chữa.

 

2 nạn nhân Trần Trung Hải, (SN 1996, trú tại xã Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) và Đoàn Văn Trà, (SN 1992, trú tại phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình), đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Đoàn Văn Trà và Đoàn Văn Sơn là 2 anh em.

Theo ông Đinh Duy Do - Phó Chủ tịch UBND phường Ái Quốc cho biết: Các nạn nhân trong vụ tai nạn đều có quan hệ họ hàng với nhau, trú tại thị trấn Gia Lộc, tỉnh Hải Dương và đang trên đường đi ăn cưới ở thôn Vũ Xá, phường Ái Quốc về thì gặp nạn.


Cũng theo vị Phó Chủ tịch UBND phường Ái Quốc, khu vực xảy ra vụ tai nạn là đường ngang dân sinh từ thôn Vũ Xá ra Quốc lộ 5 không có barie, chỉ có đèn tín hiệu và còi cảnh báo.

Có thể do không quen đường và giờ tàu chạy nên tài xế đã không để ý tàu tới và lao xe qua đường ray đúng lúc tàu chạy tới.

Thông tin thêm về vụ tai nạn, Trạm trưởng Trạm CSGT Hải Dương – Nguyễn Văn Khánh cho biết: Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe ô tô có 5 nạn nhân bị mắc kẹt. Trong đó có một người phụ nữ được xác định tử vong tại chỗ. Một nạn nhân nam được xác định tử vong tại bệnh viện và 3 người khác hiện đang cấp cứu.

Nguồn ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news