Tin mới

Thu Minh gây tranh cãi với danh xưng Diva, Tùng Dương hành động cực gắt

Chủ nhật, 02/06/2019, 13:56 (GMT+7)

Tùng Dương đã bất ngờ lên tiếng về quan điểm Diva, thậm chí còn lôi cả Thanh Lam và Hồng Nhung vào cuộc.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình, Thu Minh đã gây tranh cãi với những phát ngôn khẳng định về từ "DIVA". Nhiều người lên án gay gắt và cho rằng Thu Minh nhận vơ. Một số khác ra sức bênh vực vì: "Thu Minh chỉ ra MV mang tên DIVA, chỉ đơn giản là cái tên chứ không phải nhận mình là Diva nên chẳng có gì để chê trách. Vị trí hiện tại của Thu Minh cũng không cần phải chứng tỏ điều gì ở đây".


Giữa tâm bão, mới đây, Tùng Dương lại lên tiếng về danh xưng Diva và lôi cả Thanh Lam - Mỹ Linh - Hà Trần - Hồng Nhung vào.

Trên trang Facebook cá nhân, Tùng Dương đăng những bức ảnh anh đứng cùng sân khấu với Thanh Lam - Mỹ Linh - Hà Trần - Hồng Nhung. Sau đó, Tùng Dương viết: "Tôi luôn thấy hạnh phúc và vinh dự khi đứng chung sân khấu với 4 người phụ nữ này. Họ nhỏ bé nhưng có nội lực thật mạnh mẽ. Có thể khi hát tốp ca chúng tôi chưa thật sự hòa thành 1 nhóm vì mỗi người một trường phái, một chất khác nhau và với nhiều giọng ca hay thì thường tạo nên một hợp ca chưa hay. Đó là chuyện hết sức bình thường".

"Thế nhưng, khi song ca với nhau thì thật là ăn ý. Tôi luôn dành sự ngưỡng mộ cho cả sự nghiệp của họ. Họ trở thành Diva trong sự ghi nhận của giới chuyên môn hay trong lòng khán giả cũng bởi vì tố chất khác biệt trời cho - tiếng hát chạm tới trái tim của mọi người, không màu mè, không chiêu trò và họ luôn hiểu rõ giá trị, cốt lõi của sự sáng tạo mà không thỏa hiệp. Không phải ai cũng có thể ngự trị mãi ở đỉnh cao của mình nhưng những gì họ và ekip của họ đã cống hiến thì là xứng đáng với 2 chữ trân trọng".


"Và bản thân họ, danh vị Diva cũng chẳng còn quan trọng nữa. Điều quan trọng nhất họ luôn chính là họ - hình ảnh, tiếng hát của họ luôn truyền cảm hứng cho các lớp đàn em và không bao giờ đặt nhầm chỗ lòng kiêu hãnh vốn có của một người nghệ sĩ. Họ học hỏi nhưng không copy. Dưới ánh đèn Spotlight họ là những nghệ sĩ thực thụ với ánh mắt long lanh và trong sáng. Diva cũng cần có những chuẩn mực 1 cách khắc nghiệt, để Ta dễ dàng phân biệt. Khi họ cần tôi - như một người em, người đồng nghiệp thân thiết, tôi sẽ luôn có mặt để chia sẻ với họ".

Trên dòng chia sẻ này, Tùng Dương gắn thẻ Thanh Lam và Hồng Nhung. Khi fan của Thu Minh vào bình luận và bênh mực thần tượng, Tùng Dương mạnh tay xóa tất cả!

Hiện phía Thu Minh chưa có bất cứ phản ứng nào giữa tâm bão. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cũng chỉ trích Tùng Dương là chưa xứng tầm để nói về chuyện Diva. Thậm chí so về tài năng với Thu Minh thì Tùng Dương còn thua xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news