Tin mới

Thu Minh lấy chồng Tây, khoe túi xách tiền tỷ thế giới chỉ có 3 người sở hữu

Thứ ba, 26/03/2019, 14:26 (GMT+7)

Thu Minh phải chi một số tiền không hề nhỏ để sở hữu chiếc túi xách Saddle Dior bag phiên bản giới hạn chỉ có 3 chiếc trên thế giới.

Nhiều năm làm việc trong làng giải trí, tên tuổi của Thu Minh chưa bao giờ hết hot. Cuộc sống xa hoa giàu có sau khi Thu Minh kết hôn cùng chồng Tây khiến biết bao người ngưỡng mộ. Cụ thể, trong MV Sống như ra 20 ra mắt năm 2018 của mình, Thu Minh khiến nhiều người lóa mắt khi khoe siêu xe, phi cơ riêng, biệt thự đều thuộc sở hữu của gia đình nữ ca sĩ.

Thu Minh trên chiếc phi cơ riêng.

Ngoài 40 tuổi, Thu Minh vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và có niềm đam mê bất tận với hàng hiệu. Gần đây nhất, Thu Minh thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận khi mạnh tay sắm chiếc túi hiệu Dior hình yên ngựa bằng da cá sấu. Thu Minh tiết lộ chiếc túi này phiên bản giới hạn khi chỉ có số lượng 3 cái trên thế giới. Thiết kế với tên gọi đầy đủ là túi Saddle Dior bag. Với số lượng hạn chế nên không phải ai cũng có thể sở hữu chúng, dù không tiết lộ giá tiền nhưng chắc chắn Thu Minh phải chi một số tiền không nhỏ để sở hữu chúng.

Chiếc túi Dior mới tậu vô cùng đẳng cấp của Thu Minh.

Không chỉ với chiếc Saddle Dior bag đình đám, Thu Minh còn sở hữu 10 chiếc Hermes Birkin đẳng cấp. Trong đó có chiếc túi da cá sấu 1,6 tỷ đồng, món quà ông xã tặng cô.

Thu Minh còn sở hữu một bộ sưu tập túi xách Hermes giá trị.

Ngoài ra, thương hiệu túi xách Ralph Lauren đắt đỏ cũng được Thu Minh đặc biệt yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: túi xách