Tin mới

Thủ thành Đông Nam Á được CLB tại Ngoại hạng Anh định giá tới 10 triệu bảng

Thứ ba, 21/05/2019, 15:31 (GMT+7)

Neil Etheridge - thủ thành người Philippines đang thi đấu cho CLB Cardiff City tại Ngoại hạng Anh đã được CLB chủ quản định giá 10 triệu bảng trên TTCN năm nay.

Neil Etheridge - thủ thành người Philippines vốn đã rất nổi tiếng khi khoác áo CLB Cardiff City và giành quyền lên chơi ở Ngoại hạng Anh năm nay. Thủ thành này mới chuyển đến CLB của xứ Wales từ mùa giải năm ngoái nhưng ngay lập tức đã chiếm trọn niềm tin của HLV với vị trí chính thức trong đội hình.

Neil Etheridge có phong độ rất tốt tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ảnh: Wales Online

Ở mùa giải vừa qua, Neil Etheridge cũng đã có màn trình diễn rất xuất sắc. Thủ môn sinh năm 1990 đã từng có kỷ lục giữ sạch lưới tới 10 trận liên tiếp. Anh còn có thành tích cứu thua cao thứ 2 giải đấu với 141 cú cản phá thành công. Tuy nhiên tất cả những màn trình diễn đó đều không thể giúp Cardiff City thoát khỏi cảnh xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Chính bởi vậy, có lẽ Neil Etheridge muốn rời CLB sau 2 năm gắn bó. Theo Wales Online, West Ham United đang muốn chiêu mộ Etheridge trong kì chuyển nhượng năm nay. Thế nhưng đại diện thành London đang bị Cardiff City hét giá tới 10 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của thủ thành Philippines. Với mức giá này, chắc chắn Neil Etheridge đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất khu vực Đông Nam Á, vượt xa cả những ngôi sao như Chanathip, Văn Lâm, Công Phượng hay Teerasil Dangda.

Thủ thành của Philippines đang đứng trước cơ hội được thi đấu cho West Ham United. Ảnh: Internet

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ nghiêm túc của West Ham trong thương vụ này nhưng nếu được chuyển đến thi đấu cho đội bóng thành London thì đây sẽ là bước ngoặt rất lớn cho sự nghiệp của thủ thành từng có 60 lần khoác áo ĐT Philippines.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Neil Etheridge