Tin mới

Thú vị với hình ảnh "vua" sư tử có "mái tóc" phong cách thu hút tại sở thú

Thứ tư, 07/10/2015, 10:40 (GMT+7)

Một chú sư tử đã làm nhiều du khách bất ngờ và thích thú khi đến vườn thú Usti nad Labem  (Cộng hòa Séc) với cái bờm được tạo kiểu độc đáo của mình.

Một chú sư tử đã làm nhiều du khách bất ngờ và thích thú khi đến vườn thú Usti nad Labem  (Cộng hòa Séc) với cái bờm được tạo kiểu độc đáo của mình.

Với "mái tóc" phong cách của mình, chú sư tử tại vườn thú Usti nad Labem đã thu hút được đông đảo khách tham quan. 

Với cái bờm như "mái tóc"  phong cách của mình, chú sư tử tại vườn thú Usti nad Labem đã thu hút được đông đảo khách tham quan. Ảnh nguồn: Daily Mail

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì cái bờm của sư tử được tạo kiểu khá chuyên nghiệp và nó tạo nên phong thái riêng cho con sư tử.

Nhiều người cho rằng để có được "mái tóc" độc đáo như thế này, chú sư tử này chắc chắn đã phải nhờ đến bàn tay của con người. Ảnh nguôn: Daily Mail

Có nhiều người đã đặt câu hỏi liệu rằng có bàn tay nào đã tác động lên "mái tóc" của sư tử hay không.

Có vẻ như ý thức được vẻ đẹp của mình, chú sư tử này luôn thoải mái nằm đùa giỡn khi có khách tham quan chiêm ngưỡng. Ảnh nguồn: Daily Mail

Chú sư tử đến từ Congo này đã được nuôi ở vườn thú từ năm 2005 cùng "em gái" của mình tên Ronja. Có vài du khách đã khá ngạc nhiên trước hình ảnh này và cho rằng mái tóc của chú sư tử Barnet này đã được người ở sở thú giúp đỡ. 

Chú sư tử này đã sống tại vườn thú Usti nad Labem từ năm 2005 cùng "em gái" của mình. Ảnh nguồn: Daily Mail

Chú sư tử với cái bờm mang style phong cách này là một trong những điểm thú vị, tạo nên nét khác lạ thu hút nhiều du khách đến với vườn thú Usti nad Labem tại đất nước Cộng hòa Séc. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news