Tin mới

Thực hư bức ảnh cô dâu bị đánh tím mắt vì "thái độ" với chồng ngay trong đám cưới

Thứ tư, 08/05/2019, 16:22 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là của cô dâu bị đánh tím mắt sau khi tỏ thái độ với chú rể trong lễ cưới vẫn được lan truyền chóng mặt, tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy.

Ngày 7/5, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh tượng bất ngờ trong đám cưới. Khi MC đề nghị 2 nhân vật chính hôn nhau, chú rể đã ôm mặt cô dâu tiến tới thì bị vợ đẩy ngay ra. Mặt cô dâu đầy khó chịu như đang tức giận điều gì. Chú rể sau đó ngồi xuống ngay bên cạnh, tỏ vẻ cực kỳ tức giận, bực bội.

Cô dâu tỏ thái độ khó chịu khi chú rể đòi hôn. Ảnh: internet

MC cũng hô lỡ và cụt hứng ngay sau đó. Mọi người trong hôn trường lại ồ lên chẳng thành công. Dù chưa biết lý do gì nhưng việc cô dâu dứt khoát không cho chồng hôn khiến nhiều người đánh giá hành động này của cô dâu là chưa biết giữ thể diện cho chồng trước mặt nhiều người.

Sau khi trở thành tâm điểm của mạng xã hội thì hôm nay nhiều diễn đàn lại tiếp tục lan truyền một bức ảnh được cho là của cô dâu trong đoạn clip không cho chồng hôn. Trong bức ảnh này, người phụ nữ bị hành hung đến thâm tím mặt mày.

Hình ảnh được cho là cô dâu xuất hiện trong đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội ngày hôm qua.

Tuy nhiên, đây không phải là hình ảnh của cô dâu trong câu chuyện này. Thực tế những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội là ảnh của một cô gái đã từng lên mạng tố bị bạn trai bạo hành vào năm 2016. Đây có lẽ chỉ là chiêu trò câu like của một số facebooker mà thôi.

Đây thực tế là một cô gái hoàn toàn khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news