Tin mới

Thùy Tiên bị trang chủ Miss Grand đăng tin nhạy cảm ngay sau khi đăng quang 4 ngày

Thứ tư, 08/12/2021, 16:35 (GMT+7)

Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Miss Grand đã nhận về không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng Việt Nam và Thái Lan.

Thùy Tiên sau khi đăng quang Miss Grand đã nhận về không ít ồn ào. Mới đây, Instagram chính thức của Miss Grand International lại bất ngờ có chia sẻ gây xôn xao trên story khi công khai “re-up” bài đăng từ một trang mạng, trong đó chứa thông tin khen ngợi Á hậu 3 người Puerto Rico.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bài viết được viết với nội dung: “For me, on top 5, she more deserve to be winner” (Tạm dịch: Với tôi, trong top 5, cô ấy xứng đáng là người chiến thắng hơn). Sự việc Instagram của Miss Grand International bất ngờ chia sẻ lại bài đăng cho rằng Á hậu 3 xứng đáng chiến thắng hơn ngay sau khi Thùy Tiên của Việt Nam đăng quang đã lập tức thu hút sự chú ý.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng đây là nội dung khá nhạy cảm, khi mà Thùy Tiên chỉ vừa mới đăng quang, cuộc thi mới khép lại. Thậm chí Cộng đồng mạng còn bày tỏ sự khó hiểu khi không rõ Instagram Miss Grand International lại chia sẻ hình ảnh này nhằm mục đích gì.

Ngay sau đó, Instagram Miss Grand International đã lập tức xóa story này tuy nhiên thông tin vẫn gây xôn xao. Dường như admin của fanpage do đăng tải vội vàng mà không kịp đọc dòng chữ so sánh khá nhạy cảm bên dưới.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trước đó, Á hậu 3 – Vivianie Diaz-Arroyo cũng đã có bài viết chủ động chia sẻ về chiến thắng của Thùy Tiên trong sự hoan hỉ: “Các bạn nên biết rằng tân hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 là một trong những người tốt bụng nhất mà tôi gặp. Tôi đã có nhiều thời gian bên cạnh và chia sẻ cùng cô ấy các tuần qua. Tôi có thể nói từ tận đáy lòng, bạn hoàn toàn xứng đáng và sẽ là một nữ hoàng tuyệt vời”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news