Tin mới

Thúy Vi - bồ một thời của Phan Thành bất ngờ khoe sự giàu có, nào ngờ nhận 'rổ gạch đá'

Thứ năm, 30/05/2019, 15:06 (GMT+7)

Trên trang cá nhân Thúy Vi chia sẻ ở tuổi 21 có đầy đủ nhà lẫn xe khiến nhiều dân mạng lên tiếng tranh cãi.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thúy Vi rất hào hứng khoe đi đặt cọc chiếc xe hơi tiền tỷ. Cụ thể, hotgirl thị phi cho biết: "Rút 1 khoản tiền trong tài khoản đi cọc xe. Nghĩ lại 3 năm trước tung tăng trên xe đạp điện cùng chúng bạn ở quê, giờ tự thân mua xe hơi tiền tỷ.

Phấn đấu xúc tiến quá, tuổi 21 có đầy đủ nhà và xe. Có những đêm trùm mền khóc tới sáng nhưng tôi xứng đáng có được như ngày hôm nay."

Thúy Vi khoe mình 21 tuổi đã đầy đủ nhà và xe.

Trước bài đăng của Thúy Vi, nhiều dân mạng đã lên tiếng chúc mừng:

"Chúc mừng em. Giỏi quá!"

"Ngưỡng mộ em quá!"

"Câu cuối xuất sắc ghê."

"Chị thật giỏi, ngưỡng mộ chị quá!"

"Chúc mừng bé yêu."

Thế nhưng không phải ai cũng thấy việc khoe khoang giàu có của Thúy Vi là điều nên làm bởi có nhiều bình luận đã ném đá Hot girl. "Lấy tiền của đại gia đi mua thì nói đại", "Làm công việc gì mà 3 năm lên nhanh như diều gặp gió vậy em?"....

Thúy Vi từng khoe được bạn trai đại gia chu cấp đầy đủ.

Trước đó cô nàng từng thẳng thắn thừa nhận rằng tiền mua nhà và mở spa đều do bạn trai đại gia chu cấp, vậy nên lần này Thúy Vi khẳng định "tự thân" mới khiến nhiều người tranh cãi. "Tiền trai cho hết á, chứ tui hổng có tiền gì đâu. Người yêu cũ mua cho nhà, người yêu mới cho cái spa, chứ tui hổng có tiền, thề luôn!" - Trước đây Thúy Vi từng khẳng định.

Được biết tháng 10/2015, dư luận xôn xao trước thông tin về chồng sắp cưới của hotgirl Midu - đại gia Phan Thành "cặp kè" và chu cấp tiền cho một cô hot girl 17 tuổi ở Cà Mau. Cô gái đó chính là Thúy Vi.

Căn nhà của Thúy Vi ở tuổi 21.

Lấy lý do bị Phan Thành hờ hững, Thúy Vi chủ động đăng đàn tung hê tất cả câu chuyện và đẩy mọi thứ đi xa nhất có thể. Kết cục, Phan Thành và Midu chia tay nhau, Thúy Vi tiến thân vào showbiz với hàng loạt scandal ầm ĩ.

Chia sẻ về quan điểm sống của mình trước tất cả những lời chỉ trích, dè bỉu của dân mạng, Thúy Vi viết: "Bạn cực khổ bao nhiêu họ không cần biết, bạn cố gắng bao nhiêu họ cũng không quan tâm, cái mà họ để ý chính là kết quả mà bạn đạt được. Ngoài nỗ lực ra bạn không còn đường nào khác. Bởi người ta nói: Cuộc sống này thứ đáng tin nhất là đồng tiền...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi