Tin mới

Hàng xóm tiết lộ vợ chồng Song Hye Kyo không còn chung sống cùng nhau từ lâu

Thứ năm, 27/06/2019, 08:56 (GMT+7)

Một người hàng xóm cạnh nhà của vợ chồng Song Hye Kyo đã tiết lộ những bí mật xung quanh cuộc sống của cả hai.

Mới đây, thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo khiến làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao. Theo tin tức trên Soompi, hàng xóm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại khu Itaewon đã cho biết, cả hai đã không còn chung sống cùng nhau. Đã từ lâu, cặp đôi không sinh hoạt tại ngôi biệt thự này.

Hàng xóm tiết lộ, cả hai đã lâu không sống trong căn biệt thự này. Ảnh News

Sáng 27/6, trang Naver của hàn Quốc đưa tin, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang làm thủ tục ly hôn. Theo luật sư đại diện của Song Joong ki cho biết, nam diễn viên chính là người đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul.

Trước đây, dư luận từng hoang mang trước tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn. Nguyên nhân được cho rằng Song Joong Ki Ngoại tình với bạn thân của vợ.

Trước tin đồn ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chọn cách im lặng. Cả hai không còn xuất hiện chung với nhau trong các sự kiện. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng không còn đeo nhẫn cưới.

Hiện tại, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa lên tiếng sau khi thông tin ly hôn được xác nhận. Cả hai vẫn dành thời gian cho công việc và các dự án điện ảnh.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo yêu nhau sau khi hợp tác cùng bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Năm 2017, cặp đôi về chung một nhà sau một thời gian bí mật hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news