Tin mới

Tiết lộ lý do Xuân Trường không dám vỗ tay khi đội nhà giành chiến thắng

Thứ tư, 27/03/2019, 09:55 (GMT+7)

Do đang thi đấu cho CLB tại Thái Lan nên khi Việt Nam chiến thắng với tỷ số 4-0, các cầu thủ như Xuân Trường, Văn Lâm không dám vỗ tay cổ vũ cho đội nhà.

Trong trận đấu với U23 Thái Lan tại khuôn khổ vòng loại giải U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 khiến người hâm mộ đều vui mừng, ai nấy đều ro hò sau từng bàn thắng, đặc biệt là khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Sau trận đấu, những cầu thủ ngồi trên khán đài như Duy Mạnh, Nguyễn Tiến Linh hay những cầu thủ Việt Nam không tham gia trong giải U23 Châu Á 2020 đều gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang-seo.

Duy Mạnh cùng bạn gái Quỳnh Anh đến cổ vũ cho U23 Việt Nam. Ảnh Sports 5

Trên khán đài của sân vận động Mỹ Đình, Duy Mạnh cùng bạn gái Quỳnh Anh và bố của trung vệ Trần Đình Trọng đã cùng tới cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Duy Mạnh đã đội mũ và đeo khẩu trang kín mặt, âm thầm theo dõi các đàn em cùng những người đồng đội xưa của mình như Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Văn Hậu hay Quang Hải... thi đấu.

Tiến Linh cũng đến cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh Sports 5

Đáng chú ý là một trường hợp “vui nhưng không dám hò”, đó chính là cựu đội trưởng của U23 Việt Nam - Lương Xuân Trường. Lý do là cầu thủ này đang thi đấu cho CLB Buriram ở Thái Lan, thậm chí cầu thủ số 9 dính thẻ đỏ vì đánh Đình Trọng trong trận đấu này cũng là đồng đội của Xuân Trường.

Xuân Trường cũng phải kìm nén vì cầu thủ Thái Lan bị thẻ đỏ lại là đồng đội của anh. Ảnh internet

Cư dân mạng thi nhau chế ảnh về sự tiếc nuối của Xuân Trường. Ngoài Xuân Trường thì thủ thành Đặng Văn Lâm cùng cảnh ngộ vì thủ thành này cũng đang chơi cho đang thi đấu ở Muangthong United.

Dân mạng thi nhau chế ảnh Xuân Trường. Nguồn vẽ vu vơ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news