Tin mới

Tiết lộ sốc sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức làm thủ tục ly hôn

Thứ ba, 23/07/2019, 09:10 (GMT+7)

Theo tiết lộ mới nhất của phóng viên Hàn Quốc, thông tin ly hôn không phải do Song Joong Ki đệ đơn mà là Song Hye Kyo là người đề đơn trước.

Theo báo chí Hàn Quốc, ngày 22/7, cuộc hôn nhân ngôn tình nổi tiếng khắp Châu Á Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn sau 1 năm 8 tháng về chung một nhà. Mới đây, dân mạng lại tiếp tục xôn xao khi có tin đồn Song Hye Kyo chính là người muốn ly hôn trước.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức ly hôn hôm 22/7.

Tờ Sina của Trung Quốc vừa trích lời từ một phóng viên nổi tiếng của Hàn Quốc, người này cho biết, Song Hye Kyo chính là người đề xuất chuyện ly dị chứ không phải do Song Joong Ki đề nghị như báo chí đưa tin.

Theo lời kể của vị phóng viên này, để hoàn tất thủ tục ly hôn này, Song Hye Kyo đã đề xuất hòa giải nhưng cô lại không ngờ Song Joong Ki lại đệ đơn ly hôn rồi nhanh chóng để luật sư công bố trước công chúng để giành ưu thế hơn. Bản thân nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" không hề biết chuyện và cô đã bị sốc khi không hề được báo trước. Đặc biệt, phía Song Joong Ki còn nói những lời mang ý nghĩa anh là người bị tổn thương nên mới dẫn đến quyết định ly hôn để đây Song Hye Kyo thành người gây ra cuộc hôn nhân tan vỡ.

Sau khi vị phóng viên này tiết lộ đã khiến người hâm mộ Châu Á một lần nữa "dậy sóng". Hiện tại cả hai phía Song Joong Ki và SOng Hye Kyo vẫn chưa lên tiếng chính thức. Do đó, ý kiến trên của người phóng viên này mới là ý kiến một chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news