Tin mới

Tiêu chuẩn bạn gái quá đơn giản mà thiếu gia Phan Thành mãi chưa thoát 'ế'

Thứ tư, 29/05/2019, 14:19 (GMT+7)

Khi đã bước sang tuổi 30 và trải qua cuộc tình với không ít bóng hồng, Phan Thành lại đưa ra tiêu chí khá đơn giản với bạn gái chỉ là sâu sắc và thấu hiểu.

Mới đây, thiếu gia Phan Thành thu hút sự chú ý của cư dân mạng với dòng trạng thái trích ra từ một bài viết đầy triết lý: "Trai hay gái đều chỉ có một thanh xuân ngắn ngủi. Cố gắng sao đừng làm điều gì khiến sau này phải hối tiếc là được!".

Đồng thời, chàng thiếu gia giàu có nức tiếng Sài Thành còn tiết lộ mẫu phụ nữ mình thích qua nhiều thời kỳ: "Khi tôi 20, tôi thường thích 1 cô gái xinh đẹp, bắt mắt, nổi bật giữa đám đông. Khi tôi 25, tôi hướng về một người có cùng trình độ, hoàn cảnh gia đình, địa vị xã hội.

Những mỹ nhân gắn bó với Phan Thành không xinh đẹp nức tiếng thì cũng có gia thế hiển hách.

Hiện tại khi đã bước sang tuổi 30 và trải qua cuộc tình với không ít bóng hồng xinh đẹp, đẳng cấp, Phan Thành lại đưa ra tiêu chí khá đơn giản là một người phụ nữ sâu sắc, thấu hiểu. Tiêu chí ấy tưởng chừng đơn giản nhưng chàng thiếu gia vẫn chưa tìm ra được một nửa.

Phan Thành sinh năm 1989, được đồn đoán là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM.

Thiếu gia Phan Thành có sở thích chơi siêu xe không kém cạnh Cường đô la.

Ngoài ra, gia đình Phan Thành được cho là đã mở rộng thị trường sang nhiều lĩnh vực khác nhau và có tiếng trong giới kinh doanh. Từ đó, anh được mệnh danh là thiếu gia số 1 tại Sài Gòn bởi gia thế "khủng" và thú chơi siêu xe không kém đại gia nào.

Không những có gia thế khủng và thú chơi xe sang, Phan Thành còn gây chú ý bởi vấn đề tình ái. Kể từ khi công bố yêu Midu đến Primmy Trương hay scandal đầy chóng vánh với Thúy Vi, chuyện tình cảm của Phan Thành chưa bao giờ yên ắng. Mỗi lần hợp tan, chia tay, chàng thiếu gia đình đám này lại mỗi ngày đăng 1 status đầy tâm trạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Primmy Trương