Tin mới

'Tiểu tam' Huỳnh Dĩnh mang thai, Mã Quốc Minh và Hứa Chí An lập tức bị réo tên

Thứ tư, 08/05/2019, 19:26 (GMT+7)

Scandal ngoại tình giữa Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn chưa kết thúc khi nhiều tờ báo Hồng Kông đưa tin nữ diễn viên đã có thai.

Sau phong ba Ngoại tình với Hứa Chí An, đối mặt với áp lực của dư luận, Huỳnh Tâm Dĩnh đã lặng lẽ qua Mỹ để “tránh bão” với lý do là đi du học, nâng cao diễn xuất. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin xứ Cảng Thơm cho rằng thực chất Huỳnh Tâm Dĩnh sang Mỹ để tìm một chỗ an toàn sinh con, nhưng rốt cuộc cha đứa bé là người nào? Là người yêu lâu năm Mã Quốc Minh hay tình nhân lén lút Hứa Chí An?

Mặc dù truyền thông xứ Cảng Thơm không thể đưa ra bằng chứng xác thực chứng minh chuyện này, tuy nhiên vào tháng 3 trước khi vụ ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh bị vạch trần, nhiều tờ báo Hồng Kông đăng tải Tâm Dĩnh trên phim trường liên tục mệt mỏi, buồn nôn.

Huỳnh Tâm Dĩnh long đong trước scandal ngoại tình.

Thậm chí một tờ báo Hồng Kông còn đưa tin rằng Huỳnh Tâm Dĩnh còn ngồi một góc phòng khóc khi biết mình có thai chứ không phải hối hận vì mình đã làm chuyện tồi tệ bị cả Hồng Kông ghét bỏ.

Sau bê bối ngoại tình với Hứa Chí An , Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị TVB tẩy chay trên mọi mặt trận. Bản thân cô cũng bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề.

Trong khi đó, "đối tác" của Huỳnh Tâm Dĩnh trong scandal ngoại tình - Hứa Chí An vì đã được vợ Trịnh Tú Văn "tha thứ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news