Tin mới

'Tiểu tam' tin đồn của Song Joong Ki đẹp ma mị khiến Song Hye Kyo phải 'dè chừng'

Thứ hai, 27/05/2019, 07:15 (GMT+7)

Kim Ok Bin, "tiểu tam" tin đồn xen vào giữa vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đẹp ma mị trong phim Arthdal Chronicles.

Arthdal Chronicles là bộ phim bom tấn Hàn Quốc được nhiều người mong đợi nhất trong tháng 6. Điều khiến khán giả đứng ngồi không yên khi 4 nhân vật chính xuất hiện trong phim là Jang Dong Gunm, Song Joong Ki, Kim Ji Won và Kim Ok Bin.

Poster của bộ phim Arthdal Chronicles. Ảnh internet

Từ việc tạo hình nhân vật Eun Som (Song Joong Ki thủ vai) khiến người hâm mộ bấn loạn vì vẻ đẹp hoang dại như người rừng.

Tạo hình của Song Joong Ki trong phim Arthdal Chronicles. Ảnh internet

Mới đây, poster 4 nhân vật chính của bộ phim Arthdal Chronicles chính thức được lên sóng với những cá tính và vẻ đẹp khác nhau. Điều đáng chú ý là vẻ đẹp quyến rũ, ma mị của Kim Ok Bin - người vừa bị dính vào nghi vấn là kẻ thứ 3 phá vỡ cuộc hôn nhân giữa vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Vẻ đẹp ma mị của Kim Ok Bin trong phim Arthdal Chronicles. Ảnh internet

Với thiết kế bí ẩn lại thể hiện được tính cách của từng nhân vật, Posterđầu tiên của Arthdal Chronicles đã gây ấn tượng mạnh tới khán giả. Tuy nhiên, một số người nhận thấy điểm khác biệt ở đây chính là bộ 3 diễn viên chính Jang Dong Gunm, Kim Ji Won và Kim Ok Bin lại có kích thước lớn hơn Song Joong Ki khiến nhiều người cho rằng, ông xã Song Hye Kyo không phải nhân vật chính của bộ phim.

Song, poster vẫn được đánh giá là rất đẹp bởi Kim Ok Bin dường như có phần nổi bật hơn hẳn Kim Ji Won bởi vẻ đẹp vừa sắc sảo lại vừa ma mị âm hiểm. Bỏ qua những lời đồn về việc cùng Song Joong Ki có quan hệ mờ ám trong quá trình quay phim, Kim Ok Bin vẫn khẳng định được mình trong con mắt của khán giả.

Kim Ok Bin vẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Ảnh internet

Tin đồn Kim Ok Bin là là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc hôn nhân của cặp vợ chồng Song - Song bắt nguồn từ mạng xã hội Hàn Quốc. Trên trang QQ (Trung Quốc) dẫn lời một số bình luận từ netizen Hàn cho rằng, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" và Kim Ok Bin có quan hệ mờ ám với nhau trong lúc ghi hình.

Thậm chí, trang này còn tung tin rằng, cặp đôi đã bí mật hẹn hò tại một nơi khác ở Hàn Quốc. Ngoài ra, Song Joong Ki còn mua nhà riêng cho để sống cùng nữ diễn viên họ Kim này. Có rất nhiều thông tin bên lề về chuyện Song Joong Ki cặp với Kim Ok Bin và bỏ rơi bà xã Song Hye Kyo. Tuy nhiên, mặc tin đồn vẫn diễn ra, vợ chồng Song - Song vẫn đều chọn cách không lên tiếng đính chính và tiếp tục các hoạt động cá nhân của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news