Tin mới

Nhị tiểu thư của 'Hướng dương ngược nắng' Quỳnh Kool khoe visual khó cưỡng, lộ chi tiết hờ hững

Thứ sáu, 09/04/2021, 16:39 (GMT+7)

Nhị tiểu thư của 'Hướng dương ngược nắng' khiến bao người đắm đuối với vẻ đẹp khó cưỡng khi chỉ xuất hiện vài giây trong đoạn video mới nhất.

Quỳnh Kool hiện đang là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Thời gian gần đây cô cũng liên tục có sự xuất hiện trong các tác phẩm truyền hình ăn khách như Nàng dâu order, Đừng bắt em phải quên hay mới đây nhất là Hướng dương ngược nắng.

Quỳnh Kool trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet
Quỳnh Kool trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet

Mới đây, nhị tiểu thư của Hướng dương ngược nắng khiến dân tình không khỏi xao xuyến khi khoe visual đỉnh cao. Chỉ xuất hiện ngắn ngủi vài giây trong đoạn video chia sẻ trên MXH, Quỳnh Kool đã đốn gục bao trái tim người hâm mộ với vẻ đẹp trong trẻo nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt trong chiếc áo hở vai, nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng còn tôn lên làn da trắng, số đo thân hình chuẩn. 

Nhị tiểu thư của 'Hướng dương ngược nắng' Quỳnh Kool khoe visual khó cưỡng, lộ chi tiết hờ hững - Ảnh 1
Quỳnh Kool khoe vẻ đẹp mong manh. Ảnh: Instagram
Quỳnh Kool khoe vẻ đẹp mong manh. Ảnh: Instagram

Cùng với sự nghiệp đang đà đi lên, nhan sắc của Quỳnh Kool cũng ngày một thăng hạng. Cô nàng thời gian gần đây cũng chăm ăn vận táo bạo, khoe vóc dáng và nhan sắc chẳng hề "thu chị kém em". Cùng với đó, cô nàng luôn có sự xuất hiện đầy nổi bật tại các sự kiện hay chốn đông người với các thiết kế trẻ tẻung, bắt mắt, tôn lên được lợi thế cơ thể. 

Nhị tiểu thư của 'Hướng dương ngược nắng' Quỳnh Kool khoe visual khó cưỡng, lộ chi tiết hờ hững - Ảnh 2
Nhị tiểu thư của 'Hướng dương ngược nắng' Quỳnh Kool khoe visual khó cưỡng, lộ chi tiết hờ hững - Ảnh 3

Là nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mặc dù từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với nam diễn viên điển trai Thanh Sơn sau khi cùng hợp tác trong Đừng bắt em phải quên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và cho biết giữa hai người chỉ có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Quỳnh Kool và Thanh Sơn từng vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet
Quỳnh Kool và Thanh Sơn từng vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet

Hiện tại, Quỳnh Kool đang nhận được sự chú ý đặc biệt khi vào vai nhị tiểu thư Minh Ngọc của tập đoàn Cao dược. Vai diễn này được đánh giá là sự bứt phá mới của nữ diễn viên khi vào vai nhân vật "đáng ghét" trên màn ảnh nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news