Tin mới

Phát hiện thi thể nam thanh niên nghi là người sát hại nữ sinh 19 tuổi ở TP HCM

Thứ ba, 09/07/2019, 14:48 (GMT+7)

Sau một ngày xảy ra án mạng, công an phát hiện một thi thể nam thanh niên dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè nghi là người sát hại nữ sinh 19 tuổi ở Bình Thạnh.

Chiều ngày 9/7, tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm thi thể nam giới được phát hiện chết dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Cơ quan tố tụng nói với Zing.vn, thanh niên này tên Tiến, giống nghi can sát hại nữ sinh viên Phạm Trần Mai tại một phòng trọ ở đường Bạch Đằng một ngày trước.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường, khám nghiệm phục vụ công tác điều tra. Ảnh PLO

Trước đó, Pháp luật TP HCM cho hay, sáng ngày 8/7, bạn chung phòng phát hiện nữ sinh tử vong với nhiều vết thương ở căn nhà trọ trong hẻm trên đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh).  Nạn nhân được xác định là Phạm Trần Mai, sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Qua khám nghiệm, công an xác định nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết thương ở ngực. Ngoài một cán dao bị gãy lưỡi, cảnh sát còn tìm thấy một dao bầu tại hiện trường.

Qua trích xuất camera, cảnh sát xác định Tiến là người duy nhất ra vào phòng nạn nhân trùng với thời điểm tử vong nên truy bắt.

Lần theo dấu vết, cảnh sát phát hiện chiếc xe máy của nghi phạm được bỏ lại ven bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè (phường 17, quận Bình Thạnh).

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kênh Nhiêu Lộc