Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá 19/07: Juve và Barca 'đánh nhau' vì Neymar

Thứ sáu, 19/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 19/07/2019, chuyển nhượng 24h: Cả Juventus và Barca đều đang đưa ra những lời đề nghị rất khủng để chiêu mộ tiền đạo Neymar.

Barca và Juventus "đại chiến" vì Neymar: Theo nguồn tin từ Sky Sports, Barca đã có lời đề nghị chính thức đầu tiên đến PSG. Đội bóng của Tây Ban Nha đã đưa ra mắc giá 90 triệu bảng + 2 ngôi sao, bao gồm một danh sách các cầu thủ, bao gồm Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic, Nelson Semedo, Malcom và Samuel Umtiti cho PSG lựa chọn. Trong khi đó, Juventus cũng đang có những liên kết với người đại diện của Neymar để tìm cách có được chữ ký của tiền đạo người Brazil.

De Ligt chính thức ra mắt Juventus: Sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, trung vệ De Ligt đã chính thức ra mắt CLB Juventus. Trước đó, Lão Bà phải trả cho Ajax tới 85,5 triệu Euro để có được trung vệ hot nhất kì chuyển nhượng năm nay. De Ligt sẽ gắn bó với sân Allianz với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 7,5 triệu euro/mùa, kèm 4,5 triệu euro tiền thưởng.

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 19/07/2019 - De Ligt chính thức ra mắt CLB Juventus. Ảnh: Internet

Atletico Madrid đón tân binh thứ 9: Atletico Madrid đang hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Họ vừa mới cho ra mắt tân binh thứ 9, hậu vệ Mario Hermoso từ CLB Espanyol. Được biết đội bóng thủ đô phải trả tới 29 triệu Euro để sở hữu cầu thủ này.

Conte nổi điên với BLĐ Inter vì vụ Lukaku: Theo SunSports, HLV người Italia đang tỏ ra không hài lòng với BLĐ của Inter Milan sau khi họ chỉ trả 45 triệu bảng cho thương vụ Lukaku. Số tiền này kém xa mức giá M.U mong muốn (75 triệu bảng) khiến thương vụ có thể đi vào ngõ cụt.

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 19/07/2019 - Lukaku rất có thể sẽ ở lại Old Trafford sau mùa hè này. Ảnh: Internet

Pháo Thủ lại săn sao trẻ: Ngân sách chuyển nhượng không dồi dào khiến Arsenal phải chuyển hướng sang các mục tiêu tiềm năng. Những nguồn tin uy tín tại Anh (Telegraph, Sky Sports) và Pháp (RMC Sport) đồng loạt khẳng định, Saliba đã khước từ Tottenham và đồng ý gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Tuy nhiên, mùa giải tới, anh sẽ tiếp tục đá cho Saint Etienne theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày 19/07/2019 - Arsenal có bản hợp đồng thứ 2, trung vệ Saliba. Ảnh: Internet

Zidane sắp "giương cờ trắng" trong vụ Pogba: Dù là mục tiêu chính của Real trong kì chuyển nhượng năm nay nhưng Real đang gặp bế tắc với vụ chuyển nhượng mang tên Pogba. Trong một cuộc họp với BLĐ đội bóng, Zidane được xác định rằng chỉ có phép màu mới mang Pogba đến với Bernabeu trong mùa giải tới. Lý do chính khiến thương vụ này đổ vỡ chính là mức phí chuyển nhượng quá cao mà phía Quỷ Đỏ yêu cầu.

M.U chuyển hướng sang "ngọc thô": Trong khi những Bruno Fernandes hay Harry Maguire đang gặp rất nhiều khó khăn, M.U lại phải tìm đến những lựa chọn khác. Hiện tại, đội bóng nước Anh đang quan tâm đến tiền vệ Zaniolo thuộc biên chế CLB AS Roma. Đây là tài năng trẻ đã có 2 lần khoác áo ĐTQG Italia.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news