Tin mới

Tin HOT thể thao 17/4: De Gea hoá tội đồ, “ma thuật” Messi thổi bay Man United

Thứ tư, 17/04/2019, 08:40 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 17/4: De Gea hoá tội đồ, “ma thuật” Messi thổi bay Man United; Solskjaer: "Man United sẽ phải mất nhiều năm để vươn tới đẳng cấp của Barca"...

De Gea hoá tội đồ, “ma thuật” Messi thổi bay Man United

Phải làm khách trên Camp No nhưng Man Utd đã thi đấu bùng nổ và đầy cảm xúc ngay khi nhập cuộc. Man United còn khá may mắn khi trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền sau tình huống Ivan Rakitic ngã trong vòng cấm đối phương, song VAR đã cứu Man United thoát khỏi bàn thua ở ngay phút 11.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, 2 cầu thủ là trụ cột tinh thần của Quỷ đỏ thay nhau phạm phải những sai lầm không thể tha thứ, nhấn chìm Man United trong sự thất vọng tột cùng, đồng thời khiến cả Camp Nou bùng nổi bởi Messi - linh hồn của Barcelona.

Phút 16, là pha xử lý lóng ngóng của Ashley Young để mất bóng vào chân Messi ngay trước vòng cấm địa đội nhà, đề rồi phải chứng kiến pha đi bóng đẳng cấp của siêu sao người Argentina trước khi thực hiện cú sút mà đến David de Gea cũng chỉ biết bay người trong tuyệt vọng. Man United phải trả giá cho sai lầm của hậu vệ trái mang băng đội trưởng.

Chỉ 4 phút sau, để lượt David de Gea - chốt chặn được đặt rất nhiều niềm tin của Man United, khiến con tim người hâm mộ Quỷ đỏ tan nát với pha đổ người bắt bóng từ cú sút tưởng chừng như vô hại của Messi từ ngoài vòng cấm địa, nhưng để bóng lọt qua người, từ từ chui vào lưới. 2-0.

Bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của Barca, từ cú sút ngoài vòng cấm cực kỳ đẹp mắt của Coutinho - cầu thủ đang được Man United lôi kéo về Old Trafford, sau pha kiến tạo của chính Messi.

Solskjaer: "Man United sẽ phải mất nhiều năm để vươn tới đẳng cấp của Barca"

Thua đậm Barca trên Camp Nou để bị loại khỏi Champions League, Solskjaer đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc "đại phẫu" ở Old Trafford ngay trong mùa Hè này, với lời đồn đại sẽ có 5 bản hợp đồng mới được ký, cũng như 9 "cựu binh" sẽ phải ra đi.

"Barca ngày hôm nay là những gì mà Man United khao khát", Solskjaer mở cầu cuộc họp báo sau trận bằng sự tôn vinh dành cho đối thủ.

"Chúng tôi còn lâu mới đạt được đến đẳng cấp của họ. Chúng tôi có thể làm được, nhưng để ngày ấy đến, phải giải quyết rất nhiều việc trước mắt, để đưa Man United trở lại với truyền thống và đẳng cấp đích thực của mình. Barca ăn đứt chúng ta về mặt đẳng cấp ở cả hai trận đấu vừa qua".

Barcelona hạ MU: Báo chí Anh kinh ngạc “ma thuật” Messi, chê tội đồ De Gea

Với cú đúp của Lionel Messi cùng siêu phẩm của Coutinho, đội bóng xứ Catalunya đã hiên ngang vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Ngay khi trận đấu trên sân Nou Camp kết thúc, báo chí Anh tỏ ra choáng váng sau thất bại ê chề của đoàn quân Solskjaer, đồng thời giành những mỹ từ để ca ngợi màn trình diễn của siêu sao người Argentina.

Trên tờ Daily Mail giật dòng tít “MU bị thổi bay bởi ma thuật Messi. Giấc mơ châu Âu đã kết thúc”. Cây viết Martin Samuel dẫn lời tại Nou Camp chia sẻ. “MU đã bước vào một trận đấu hội tụ tinh hoa của châu Âu. Nhưng chỉ sau 20 phút, đoàn quân của Solskjaer đã thực sự rơi vào cơn hoảng loạn. Với 2 pha lập công, Messi và Barcelona đã khiến hàng thủ MU phơi bày mọi điểm yếu.”


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: De Gea