Tin mới

Tin HOT thể thao 21/4: Ronaldo tỏa sáng, Juventus vô địch Serie A sớm 5 vòng

Chủ nhật, 21/04/2019, 09:40 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 21/4: Ronaldo cùng Juventus vô địch sớm Serie A; Lập thành tích vô tiền khoáng hậu, Ronaldo vẫn "hít khói" Messi...

Ronaldo tỏa sáng, Juventus vô địch Serie A sớm 5 vòng

Nỗi đau bị Ajax Amsterdam hạ gục 2-1 ở lượt về tứ kết Champions League ngay trên sân nhà Allianz đã biến thành sức mạnh giúp “Bà đầm già thành Turin”. lội ngược dòng để thắng ngược Fiorentina cũng trên sân này ở vòng 35 Serie A.

Cristiano Ronaldo tuy không ghi bàn trong trận đấu tối qua (20/4) nhưng anh đã có đường căng ngang ở phút 53 khiến cho trung vệ German Pezzella lóng ngóng đá phản lưới nhà mang về thắng lợi 2-1 cho Juventus.

Với kết quả này, Juve đã hơn Napoli đến 20 điểm ở Serie A năm nay. Và dù đội bóng của HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa đá trận đấu tại vòng 33 đón tiếp Atalanta lúc 0h00 rạng sáng 23/4 (giờ Việt Nam) thì CLB chủ sân San Paolo vẫn phải cay đắng nhìn Juve đăng quang scudetto sớm đến 5 vòng đấu.

Lập thành tích vô tiền khoáng hậu, Ronaldo vẫn "hít khói" Messi

Ronaldo vừa cùng Juventus chính thức lên ngôi ở Serie A sau chiến thắng 2-1 trước Fiorentina. CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch vô địch 3 giải VĐQG hàng đầu châu Âu là Anh, TBN và Italia (cùng với Man United, Real và Juventus).

Tuy nhiên, nếu xét về tổng số lần lên ngôi tại giải quốc nội, Ronaldo vẫn thua xa so với Messi. CR7 mới chỉ vô địch 6 lần (3 với Man United, 2 với Real và 1 cùng Juventus) trong khi con số của Messi là 9 (sắp nâng lên 10 nếu vô địch La Liga mùa 2018/19).

Đáng chú ý, CR7 và M10 có 9 mùa giải trực tiếp đua tranh ở La Liga. Messi giành 6 chức vô địch suốt giai đoạn đó, Ronaldo 2 lần đăng quang, còn 1 lần chiếc cúp lọt vào tay Atletico Madrid.

Cơ hội để Ronaldo đuổi kịp Messi gần như không có. Bởi Barcelona vẫn thể hiện sức mạnh quá vượt trội tại La Liga. Những đối thủ như Real hay Atletico đều có dấu hiệu sa sút và cần thời gian xây dựng lại.

Vượt qua kẻ ngáng đường, Barcelona đếm ngày chờ vô địch La Liga

Vừa phải căng sức cho trận đấu gặp Man United hồi giữa tuần, chính vì thế Barcelona không đạt được trạng thái tốt nhất trong cuộc tiếp đón Real Sociedad.

Lenglet là người mở tỉ số cho Barca với pha đánh đầu tốt. Sociedad gỡ hòa trong hiệp hai sau tình huống phá bẫy việt vị thành công. Nhưng rồi Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn giành trọn 3 điểm nhờ cú dứt điểm hiểm hóc của Alba.

Hơn Atletico 9 điểm và vượt trội về thành tích đối đầu, Barca chỉ cần 6 điểm trong 5 vòng đấu còn lại để đăng quang.

Man City trở lại ngôi đầu sau chiến thắng trước Tottenham

Trong trận đấu sớm ở vòng 35 Premier League vào lúc 18h30 ngày 20/4, Man City đã giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham trên sân nhà Etihad.

Thắng trận 1-0, Man City trở lại ngôi đầu bảng Premier League với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Đối thủ của Man City trong cuộc đua vô địch sẽ có trận dấu với Cardiff City vào lúc 22h ngày 21/4 trên sân khách.

Vòng tới, Man City sẽ đối đầu với MU tại Old Trafford vào lúc 2h ngày 25/4.

 

Nadal rơi nhánh khó nhằn ở Barcelona

Sau Monte Carlo, tay vợt Tây Ban Nha sẽ bước vào hành trình chinh phục trên quê nhà. Theo kết quả phân nhánh mới được công bố, Nadal sẽ đụng độ Leonardo Mayer hoặc Marius Copil ở vòng 1. Các đối thủ tiếp theo của “Bò tót” có thể sẽ là Pouille, Tsitsipas, Thiem và Zverev.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news