Tin mới

Tin HOT thể thao 26/4: Vì sao đội tuyển Việt Nam chưa thể triệu tập Filip Nguyễn?

Thứ sáu, 26/04/2019, 08:47 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 26/4: Vì sao đội tuyển Việt Nam chưa thể triệu tập Filip Nguyễn?; Đại gia Serie A muốn giải cứu "bom xịt" MU; "Messi bị hủy hoại bởi fan Argentina"...

Đại gia Serie A muốn giải cứu "bom xịt" MU

The Independent (Anh) đưa tin, Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang thất sủng ở MU, Alexis Sanchez. Tuy nhiên, bên cạnh việc thuyết phục đội chủ sân Old Trafford, đại diện Serie A chỉ khởi động thương vụ này nếu siêu sao 30 tuổi đồng ý giảm khoản lương 500 nghìn bảng/tuần hiện tại.

Mùa 2018/19, Sanchez chỉ ra sân tổng cộng 25 trận trên mọi đấu trường (2 bàn) và gần như không còn tương lai ở MU.

"Messi bị hủy hoại bởi fan Argentina"

Đó là nhận định của cựu HLV trưởng đội tuyển Argentina, Jorge Sampaoli khi vấn đề "Lionel Messi đá hay ở Barca, đá ở ở ĐTQG" bị cánh phóng viên khơi lại. Chiến lược gia 59 tuổi thẳng thừng chỉ trích cộng đồng người hâm mộ quê nhà và cho rằng chính họ đã ảnh hưởng tới tâm lý của M10 khi trở về cống hiến cho đất nước.

"Theo những gì tôi biết, Messi đã chịu đựng quá nhiều, xã hội Argentina luôn thích hủy hoại mọi thứ hơn là tận hưởng thành công, vì vậy cậu ấy không thể chứng tỏ bản thân khi trở về khoác áo ĐTQG", trích lời Sampaoli.

Vì sao đội tuyển Việt Nam chưa thể triệu tập Filip Nguyễn?

Filip Nguyễn đang là cầu thủ Việt kiều được ủng hộ lên tuyển Việt Nam nhiều nhất thời gian qua. Thủ thành đang khoác áo Slovan Liberec chơi rất hay ở giải vô địch quốc gia CH Czech và tràn đầy cơ hội dự Europa League mùa sau.


Anh thậm chí được dư luận Czech ủng hộ lên tuyển quốc gia. Nên nhớ, CH Czech là đội tuyển ở đẳng cấp World Cup, hùng mạnh và có bề dày truyền thống.

Giải thích lý do tuyển Việt Nam chưa thể có Filip Nguyễn, HLV Mai Đức Chung nói: “Tôi đang cầm lý lịch thủ môn Filip Nguyễn. Vấn đề bây giờ là chưa làm thế nào để cậu ta có được quốc tịch. Tôi đã báo cáo việc này lên Liên đoàn và anh Tuấn (Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn - PV). VFF hiện chỉ hỗ trợ thôi, gia đình sẽ phải tự lo lấy chuyện quốc tịch”.

Real lại gây thất vọng, lần đầu để đối thủ hàng xóm lấy mất điểm sau 7 năm

Ở vòng 34, đêm qua Sevilla thắng đậm Rayo Vallecano tới 5 bàn không gỡ. Nhưng Getafe cũng rất kiên cường khi cầm hòa Real 0-0 để cùng có 55 điểm với đối thủ cạnh tranh. Nhờ hơn về đối đầu, Getafe hiện đứng thứ 4, hơn Sevilla 1 hạng.

Bất chấp sự thúc giục từ ông thầy Zidane bên ngoài sân, các học trò vẫn bất lực tìm kiếm bàn thắng và chấp nhận để Getafe có được điểm số đầu tiên trong các cuộc đối đầu kể từ 2012. Sau 7 trận đấu kể từ khi trở lại "chiếc ghế nóng" của sân Bernabeu, đây cũng đã là lần thứ 3, Zizou cùng Real để mất điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Filip Nguyễn Man Utd