Tin mới

Tin HOT thể thao 7/3: Tái hiện siêu kỳ tích của Sir Alex, MU quật ngã PSG theo kịch bản khó tin

Thứ năm, 07/03/2019, 08:22 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 7/3: Tái hiện siêu kỳ tích của Sir Alex, MU quật ngã PSG theo kịch bản khó tin; Cay cú vì thua Man United, Neymar công khai mắng chửi cả trọng tài và VAR...

Tái hiện siêu kỳ tích của Sir Alex, MU quật ngã PSG theo kịch bản khó tin

Trên sân Công viên các Hoàng tử, Quỷ đỏ nhập cuộc ở thế yếu sau trận 0-2 tại lượt đi. Họ cũng cần ít nhất 2 bàn để cân bằng tỉ số, trước khi nghĩ đến những chuyện xa xôi hơn.

Ngay cả những người mơ mộng nhất cũng không thể mường tượng ra kịch bản "ngược dòng" khó tin đến vậy của MU khi làm khách trên sân PSG hùng mạnh.


Trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương và áp lực từ thất bại 0-2 trên sân nhà ở lượt đi, "Quỷ đỏ" vẫn xuất sắc giành chiến thắng 3-1. Romelu Lukaku lập cú đúp, còn Marcus Rashford ấn định tỉ số trên chấm 11m đúng vào thời gian bù giờ sau khi trọng tài nhờ đến sự hỗ trợ của VAR.

Theo thống kê, "Quỷ đỏ" là CLB đầu tiên kể vượt qua vòng knock-out Champions League sau khi thua cách biệt 2 bàn trở lên ở lượt đi trên sân nhà. 34 đội bóng từng không thể vượt qua cái "dớp" thất bại trong quá khứ, vì vậy có thể coi đây là kì tích.

Đáng nói hơn kể từ thất bại 3-5 trước Bayern Munich vào tháng 10/1997, PSG cũng chưa từng thủng lưới 2 bàn trong vòng 30 phút tại Champions League.

Bên cạnh đó với pha lập công mở tỉ số ở 1 phút 51 giây, Romelu Lukaku cũng trở thành cầu thủ MU ghi bàn nhanh nhất Champions League kể từ sau bàn thắng của Wayne Rooney vào lưới Bayern Munich thuộc vòng tứ kết (tháng 3/2010, 63 giây).

Còn nhớ cách đây 20 năm, MU cũng từng tạo nên kì tích vĩ đại bậc nhất lịch sử cúp châu Âu khi đánh bại Bayern Munich ở chung kết Champions League 1998/99 nhờ 2 pha lập công vào khoảng thời gian bù giờ dù bị dẫn trước trong suốt trận đấu.

Cay cú vì thua Man United, Neymar công khai mắng chửi cả trọng tài và VAR

Chấn thương không thể thi đấu, Neymar phải ngồi ngoài và theo dõi PSG thất bại 1-3 trước Man United, qua đó bị loại ở vòng 1/8 Champions League.

Tình huống khiến ngôi sao người Brazil bức xúc nhất là quả penalty ở phút bù giờ. Sau khi nhờ đến VAR, trọng tài đã quyết định thổi phạt 11m lỗi để bóng chạm tay của Kimpembe trong vòng cấm địa. Rashford sút thành công quả penalty để ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Trên trang cá nhân, Neymar viết: "Họ nhét 4 gã không biết gì về bóng đá ngồi xem video quay chậm, đúng là vớ vẩn. Kimpembe nhảy quay lưng lại phía bóng thì làm sao mà cố tình đưa tay ra cản được. Khốn kiếp!".

Hình ảnh "cha già" Alex Ferguson mỉm cười mãn nguyện, nhìn "đàn con" MU làm nên kỳ tích trước PSG


Chứng kiến đội bóng cũ giành được thắng lợi không tưởng, Sir Alex nở nụ cười thật mãn nguyện. Kể từ khi ông chia tay sự nghiệp huấn luyện, MU mới một lần lọt vào tứ kết Champions League dưới thời David Moyes. Từ đó trở đi, hình ảnh của MU ở đấu trường Champions League rất mờ nhạt, đáng quên.

HLV Hà Nội tố Quế Ngọc Hải đạp gầm giày vào đầu gối Văn Kiên

Những phút cuối trận giữa Hà Nội và Viettel tối 6/3, không khí trở nên rất căng thẳng. Trong một pha đi bóng bên cánh trái, hậu vệ Văn Kiên của Hà Nội đã bị Quế Ngọc Hải phi cả gầm giày vào đầu gối, rất may anh chỉ bị đau nhẹ. Trọng tài đã rút thẻ vàng với cầu thủ của Viettel sau tình huống này.


Nói về pha bóng đó, HLV Chu Đình Nghiêm bức xúc: “Tôi có thể nhìn rõ 4 nốt đinh giày của Quế Ngọc Hải trên ống đồng của Văn Kiên. Thực sự đó là một pha vào bóng rất nguy hiểm, có thể sẽ khiến Văn Kiên bị chấn thương nặng. Trọng tài nên rút thẻ đỏ với những pha phạm lỗi như vậy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news