Tin mới

Tin HOT thể thao 8/4: Arsenal thua đau, top 4 Ngoại hạng Anh ngày càng gay cấn

Thứ hai, 08/04/2019, 09:18 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 8/4: Arsenal thua đau, top 4 Ngoại hạng Anh ngày càng gay cấn; Lộ đội hình trong mơ MU đấu Barcelona; Quang Hải lập siêu phẩm vào lưới SLNA.

Arsenal thua đau, top 4 Ngoại hạng Anh ngày càng gay cấn

Everton bất ngờ trở thành "người hùng" của Tottenham, Chelsea, Man Utd khi xuất sắc đánh bại Arsenal 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 33 Premier League.

Với kết quả này, đội chủ sân Emirates (63 điểm) vẫn đứng thứ 4, kém Tottenham (hạng 3) 1 điểm, bằng điểm Chelsea (hạng 5) nhưng xếp trên nhờ hiệu số và hơn MU (hạng 6) 2 điểm.

Trường hợp cả Man Utd lẫn Chelsea đánh bại West Ham, Arsenal sẽ phải chờ đợi tới trận gặp Watford vào ngày 16/4 mới hy vọng đòi lại vị trí trong top 4. Tất nhiên về lý thuyết, "Pháo thủ" vẫn nắm nhiều quyền tự quyết do không chạm trán đối thủ thuộc Big 6 nào trong phần còn lại của mùa giải.

Lộ đội hình trong mơ MU đấu Barcelona

Theo trang Thepeoplesperson.com mới đây đã lựa chọn ra một đội hình tiêu biểu giúp nhà cầm quân Na Uy có thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ.

Cụ thể với sơ đồ 4-3-1-2 chơi lùi sẽ giúp MU bảo vệ an toàn khung thành De Gea, đồng thời vẫn có thể tạo ra sự đột biến và những khoảnh khắc bùng nổ.

Martial và Rashford sẽ là 2 lựa chọn tốt nhất của Man Utd tại thời điểm hiện tại.

Theo đó, Shaw – Lindelof – Smalling – Dalot sẽ là những nhân vật quan trọng nhất nơi hàng phòng ngự cùng với sự hỗ trợ của Herrera, McTominay. Trong khi đó, Pogba và Lingard có nhiệm vụ luân chuyển và phân phối bóng lên hàng công.

Đặc biệt nhất, Rashford và Martial sẽ là bộ đôi song sát ưu việt nhất có thể được HLV Solskjaer lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Khác với Lukaku, đây là hai mẫu tiền đạo có thiên hướng chơi nhanh và tốc độ. Nếu như có thể tận dụng được các tình huống phản công thần tốc, bộ đôi giàu sức trẻ của binh đoàn áo đỏ sẽ khiến đối thủ phải lĩnh đòn chí mạng.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Martial và Rashford chơi không thực sự ấn tượng. Nhưng đến khi Ole Gunnar Solskjaer lên dẫn dắt "Quỷ đỏ", bộ đôi tiền đạo trẻ này đã có những sự hiệu chỉnh cần thiết để chơi thăng hoa hơn.

Quang Hải lập siêu phẩm, Hà Nội FC dễ dàng "đè bẹp" SLNA

Làm khách trên sân Hàng Đẫy, SLNA nhập cuộc với sự tự tin cao độ. Tuy nhiên, họ sớm phải nhận gáo nước lạnh ngay phút thứ 13. Thủ môn Nguyên Mạnh ngăn cản được cú đá của Thành Lương nhưng không chặn nổi Oseni đá bồi ngay sau đó.


Ít phút sau, Hà Nội FC tiếp tục nâng đôi cách biệt. Oseni chuyền bóng để Omar ghi một trong những bàn đơn giản nhất sự nghiệp, nhân đôi cách biệt cho đội bóng thủ đô.

Trong ngày trở lại đội hình xuất phát, Quang Hải cũng kịp thời góp một siêu phẩm. Từ đường chuyền tinh tế của Duy Mạnh, Hải "con" không chế bóng khéo léo trước khi tung cú đá quyết đoán tung lưới.

Trước khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, Hà Nội FC còn kịp tìm được bàn thắng thứ tư. Hoàng Vũ Samson đánh bại Nguyên Mạnh trên chấm 11m bằng cú sút rất quyết đoán.

Djokovic hé lộ thời khắc thay đổi sự nghiệp

Djokovic cho hay chấn thương khuỷu tay khiến anh phải rút lui khỏi tứ kết Wimbledon cách đây 2 năm rưỡi đã thay đổi sự nghiệp của anh. Sau 6 tháng nghỉ ngơi để hồi phục cũng như ổn định tâm lý, Djokovic đã trở lại và giành 3 Grand Slams liên tiếp. Hiện Djokovic đang trong giai đoạn nghỉ sau Miami Open để hướng đến Monte Carlo Masters.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news