Tin mới

Tin HOT thể thao 9/4: Báo Trung 'nóng mặt' khi đội quân đắt giá để thua đàn em Quang Hải

Thứ ba, 09/04/2019, 08:49 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 9/4: Báo Trung 'nóng mặt' khi đội quân đắt giá để thua đàn em Quang Hải; Hazard lập cú đúp, Chelsea bỏ cách Man United trong cuộc đua top 4...

Báo Trung 'nóng mặt' khi đội quân đắt giá để thua đàn em Quang Hải

Tại giải U17 Quốc tế tổ chức tại Quảng Châu, U17 Hà Nội FC nằm chung bảng với Spartak Moscow, Banfield và chủ nhà Guangzhou Evergrande. Bị đánh giá thấp nhất, song những đàn em của Quang Hải bất ngờ đánh bại Guangzhou Evergrande trong trận ra quân với tỉ số 1-0.

Kết quả này dĩ nhiên khiến người Trung Quốc không thể hài lòng, tờ Sina đã đưa ra những so sánh để thấy rằng việc Guangzhou Evergrande thua trận là đáng thất vọng ra sao.

Trong trận mở màn, U17 Guangzhou Evergrande - những người trở về sau chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha - đã để thua 0-1 trước Hà Nội FC, đội bóng mới tập trung chưa lâu.

Đội U17 Guangzhou Evergrande là một đội bóng "du học" được đầu tư bởi tập đoàn Evergrande. Không chỉ được tập luyện theo giáo án gốc từ Tây Ban Nha, họ còn được đích thân những HLV từ xứ sở đấu bò đến chỉ bảo và tham dự nhiều giải đấu tập huấn chất lượng cao.

Hazard lập cú đúp, Chelsea bỏ cách Man United trong cuộc đua top 4

Cuộc đua top 4 Premier League lại tiếp tục gay cấn khi Chelsea mới đây đã giành chiến thắng 2-0 trước West Ham nhờ một cú đúp của Eden Hazard, và "The Blues" từ chỗ phong độ sa sút giờ lại nhảy vọt lên vị trí thứ 3 trên BXH, cao điểm hơn cả Tottenham, Arsenal và MU, tuy nhiên đã đá nhiều hơn 1 trận.

Tạm thời Chelsea đã leo lên vị trí thứ 3 với 66 điểm, hơn 3 đội xếp sau Tottenham, Arsenal và MU lần lượt 1, 3 và 5 điểm.

Trước màn tái xuất đấu Ajax, Ronaldo sắp được đặt tên cho sân vận động

Theo tờ Tutto Sport (Italia) dẫn nguồn từ tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) cho biết, Sporting Lisbon - đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên mà Cristiano Ronaldo đã khoác áo trong giai đoạn 2002-2003 (và trước đó là chơi cho đội trẻ của CLB này từ 1997-2002) đang cân nhắc lấy tên siêu sao 34 tuổi hiện đang đầu quân cho Juventus để đặt tên cho sân nhà của mình.

Sau màn santo, nữ VĐV thể dục dụng cụ xinh đẹp gãy cả 2 chân

Thứ Sáu tuần trước, trong sự kiện thể thao NCAA - một sự kiện thể thao thường niên dành cho các sinh viên đại học tại Mỹ, được tổ chức tại Baton Rouge, Louisiana. Nữ sinh viên Sam Cerio đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng trong bài thi sàn của mình.

Sau màn santo, nữ VĐV thể dục dụng cụ xinh đẹp gãy cả hai chân - Ảnh 2.

Sau phần trình diễn các động tác khá hoàn hảo, Sam thi triển động tác nhảy santo 3 vòng - một động tác khó nhằm tăng điểm cho phần thi của mình. Nhưng khi tiếp đất, điều không may đã tới với cô.

Cả hai chân của cô gãy gập, cô ngồi bệt xuống sàn đấu và thét lên đau đớn. Ngay lập tức, HLV và những nhân viên y tế đã lao vào sân để sơ cứu. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của cô nặng tới đâu, nhưng xem băng ghi hình thì cô đã gãy cả 2 chân và thêm vào đó là trật khớp gối.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hazard nhảy santo