Tin mới

Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nữ sinh nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh vì bị làm nhục

Thứ ba, 16/04/2019, 21:58 (GMT+7)

Sau khi bị làm nhục trong nhà nghỉ, nữ sinh nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh đã gửi tin nhắn cho bạn thân với nội dung bắt kẻ hiếp dâm mình phải trả giá.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, ở xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) nhảy sông Đuống tự tử, ngày 16/4, Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở xã Ngũ Xá, huyện Thuận Thành) về hành vi “Hiếp dâm” theo quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015, đồng thời phía cơ quan công an vẫn đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Chiều cùng ngày, thi thể của nữ sinh xấu số đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng, rất đông anh em, họ hàng, bạn bè đến đưa tiễn. Ai nấy đều không cầm được giọt nước mắt.

Lặng lẽ đi sau dòng người tiễn đưa nữ sinh, em Trang (bạn thân của V.A.) lau vội giọt nước mắt, mới đây thôi mà giờ T. đã vĩnh viễn mất đi người bạn học thân thiết. Chia sẻ với PV Tri thức trực tuyến, Trang chậm rãi thuật lại, sáng sớm ngày 15/4 em nhận được 3 đoạn tin nhắn từ Facebook của V.A.

Nội dung tin nhắn khiến em cảm thấy choáng váng vì V.A. đã kể sự việc bị hãm hiếp tối trước đó. "Em không muốn sống nữa. Em muốn nó phải chịu trách nhiệm về những gì nó gây ra". Đoạn tin nhắn của V.A kèm ảnh chụp thành cầu Hồ và câu nói ngắn ngủi "nhảy nhé".

Nghĩ bạn chỉ nói đùa, Trang gọi điện ngay cho nữ sinh V.A., dự định trấn an và hỏi thêm sự tình về chuyện đêm hôm trước. Tuy nhiên, số điện thoại không liên lạc được.

Đến 9h, cô nhận được tin người bạn thân nhất của mình đã nhảy cầu tự tử. Người dân đang vớt xác cô gái ở rìa sông Đuống, dưới chân cầu Hồ.

Theo điều tra bước đầu của cơ quan công an, chiều ngày 14/4 nữ sinh V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, sau đó bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh), là bạn của chị gái con bác ruột V.A. đưa vào nhà nghỉ B.H. (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh) và có hành vi hiếp dâm.

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, tại cơ quan điều tra, nghi phạm Hiếu khai nhận đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo V.A. để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên theo lời khai của Hiếu trong lúc cưỡng bức V.A., cô gái chống cự và khóc nên Hiếu đã dừng lại, V.A. nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Quân đến “giải cứu”.

Lúc Quân cùng 2 người bạn đi xe máy đến nơi thì thấy V.A. đang khóc, quần áo xộc xệch, còn Hiếu đã đi ra ngoài. Khi thấy bạn trai của V.A. đến, Hiếu sợ bị đánh nên đã gọi thêm 5 người bạn đến đón mình về.

Sau khi tìm thấy V.A., Quân đứng đợi Hiếu ở cổng nhà nghỉ và thấy đối tượng này đi ra, lên xe taxi cùng nhóm bạn nên đã yêu cầu ra quán nước nói chuyện.

Tại đây, V.A. mắng chửi, hắt nước, ném cốc vào người Hiếu. Hiếu thấy ân hận nên đã xin lỗi V.A. sau đó ai về nhà đấy. Quân đưa V.A. về nhà. Lúc đó, khoảng hơn 23h đêm.

Về đến nhà, V.A. và Quân có nhắn tin qua lại với nhau. Quân truy vấn V.A. việc vào nhà nghỉ và không tin có chuyện “chưa làm gì”. 2 người nhắn tin với nhau đến tận 4h sáng 15-4 mới đi ngủ.

Sau đó, V.A. nhắn tin cho một người bạn với nội dung “Tao bị cưỡng bức, không muốn sống nữa, 6h30 tao nhảy cầu Hồ, mày lên mang xác tao về nhé”.

Ngoài người bạn kia, V.A. cũng đã tâm sự với Nguyễn Huy Chương (SN 2000) về việc Quân không tin mình và muốn tự tử. Chương đã khuyên V.A. “Càng trốn người ta càng nghĩ. Đối diện thôi em à”, đồng thời khuyên V.A. đi ngủ.

Tuy nhiên, nỗi ấm ức, buồn chán vì bị cưỡng hiếp và bị bạn trai không tin tưởng nên chỉ ít phút sau, V.A. lại tiếp tục nhắn tin cho Chương với nội dung “Nhưng Quân không tin em, em nói thật nhưng Quân không tin. Em làm sao bây giờ”. Chương đã động viên V.A. “Nó á, nó chưa là gì cả. Ngủ đi mai gặp anh”.

Dù vậy, nữ sinh này vẫn không ngủ được, tiếp tục nhắn “Tuy thằng kia chưa làm gì được em, nhưng cũng bị mang tiếng thôi”.

Thấy V.A. không nhắn tiếp, Chương đinh ninh V.A. ngủ rồi nên cũng không nhắn lại nữa.

Đến 7h sáng, V.A. lại nhắn cho Chương “Anh ơi, em lên cầu Hồ rồi, em không muốn sống nữa, không biết có ai lên mang xác em về không nữa”.

Do ngủ quên nên mãi gần 8h Chương mới biết có tin nhắn, vội chạy lên cầu Hồ để tìm kiếm.

Về phía Nguyễn Văn Quân, sau khi nói chuyện với V.A. đến 4h sáng thì đi ngủ, đến khoảng gần 8h, Quân nhận được tin “Anh ơi em lên cầu Hồ rồi, em không muốn sống nữa” nên cũng lao ra hiện trường.

Lúc đó, V.A. đã nhảy xuống, Quân, Chương và 1 người nữa lập tức bơi ra cứu nhưng không kịp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu