Tin mới

Đâm tử vong bạn gái đang mang thai vì bị thách thức

Thứ tư, 22/03/2017, 09:11 (GMT+7)

Bị người yêu đang mang thai phàn nàn vì việc đi nhậu về khuya và nghe câu "có ngon thì đâm đi", Tịnh đã cầm dao đâm tử vong người bạn gái đang mang bầu, chung sống như vợ chồng với mình.

Bị người yêu đang mang thai phàn nàn vì việc đi nhậu về khuya và nghe câu "có ngon thì đâm đi", Tịnh đã cầm dao đâm tử vong người bạn gái đang mang bầu, chung sống như vợ chồng với mình. 

Vnxepress đưa tin cho biết, TAND tỉnh Khánh Hòa chiều ngày 21/3 đã tuyên phạt Trần Văn Tịnh (26 tuổi) 20 năm tù về tội Giết người và buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại 110 triệu đồng. 

Đối tượng Trần Văn Tịnh tại phiên tòa. Ảnh: Vnexpress

Anh trai Tịnh là Trần Văn Tâm (28 tuổi) bị tuyên phạt 6 tháng tù về tội Che giấu tội phạm. 

Theo đó, thông tin trên Trí thức trẻ cho biết vào khoảng đầu tháng 5, Tịnh và chị Trần Thị Thanh Thảo (1995, trú tại Phương Sơn)  quen biết và chung sống với nhau như vợ chồng tại tổ 14 Phương Mai, phường Vĩnh Phước, Nha Trang. 

Trong thời gian chung sống, Tịnh biết chị Thảo đang mang thai. 

Tối ngày 10/6/2016, Tịnh và chị thảo đang ở phòng trọ thì có Trần Văn Tâm (bị cụt một chân) là anh ruột của Tịnh đến chơi. Sau đó, Tịnh nói Tâm ở lại phòng trọ chơi còn Tịnh đi nhậu với bạn. 

Khoảng 23h cùng ngày, Thảo gọi điện bảo Tịnh về thì Tý (chưa xác định) là bạn của Tịnh giả giọng nữ nghe điện thoại. 

Khoảng 0h ngày 11/6, Tịnh đi về phòng trọ, Thảo hỏi Tịnh ai nghe điện thoại, Tịnh có giải thích nhưng Thảo không nghe dẫn đến cãi nhau. 

Tâm có can ngăn thì Tịnh dọn dẹp đồ đạc bỏ đi nhưng Thảo chặn cửa phòng không cho đi. Lúc này, Tịnh lấy con dao Thái Lan để cạnh bếp ga mini để dọa người yêu thì Thảo cầm tay Tịnh đưa lên ngực thách thức "Có ngon thì đâm đi". 

Bực tức vì bị Thảo thách thưc,s Tịnh đâm một phát trúng ngực bạn gái rồi rút dao vứt xuống nền nhà phòng trọ. Thấy vậy, Tâm đã lấy con dao chùi vào lớp vào bên trong túi xách bán vé số, định mang đi vứt đi nhưng lại bỏ trong phòng trọ. 

Do xe máy của Tịnh không có đèn nên Tâm đã mượn xe máy của hàng xóm để chở nạn nhan đi bệnh viện và nói với những người hàng xóm trong khu trọ là Thảo dùng dao tự đâm.

Cả hai chở nạn nhân đến Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa. Khi đến viện thì Tâm dùng điện thoại của nạn nhân gọi cho anh ruột của Thảo và nói dối là Thảo bị một đối tượng bịt khẩu trang dùng dao đâm tại khu vực trước trường Nguyễn Khuyến, Vĩnh Phước. 

Sau đó, Tâm đã đưa cho Tịnh 50.000 đồng và nói Tịnh bỏ trốn về Ninh Hòa. Thảo trên đường được Tâm và Tịnh chở đến bệnh viện thì đã tử vong.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news