Tin mới

Tin sao Việt 12/6: Trương Quỳnh Anh 'tỏ tình' Bùi Tấn Trường, FB HH Thu Thủy có bài đăng sau 1 tuần cô qua đời

Thứ bảy, 12/06/2021, 14:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/12: Trương Quỳnh Anh 'tỏ tình' Bùi Tấn Trường, FB HH Thu Thủy có bài đăng sau 1 tuần cô qua đời,...

Trương Quỳnh Anh 'tỏ tình' Bùi Tấn Trường

Vào đêm qua, nhân chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, Trương Quỳnh Anh đã công khai nói lời yêu mến một người đàn ông không phải là chồng cũ Tim. Người này chính là thủ môn Bùi Tấn Trường của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. 

Tin sao Việt 12/6: Trương Quỳnh Anh 'tỏ tình' Bùi Tấn Trường, FB HH Thu Thủy có bài đăng sau 1 tuần cô qua đời - Ảnh 1

Với lời chia sẻ thể hiện sự yêu mến đến Bùi Tấn Trường, Trương Quỳnh Anh cũng chứng minh bản thân là người hâm mộ bóng đá đích thực, chăm chú theo dõi và sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đối đầu vừa qua.

Facebook Hoa hậu Thu Thủy có bài đăng sau 1 tuần cô qua đời

Tối 11/6, sau 6 ngày hoa hậu Thu Thủy qua đời, trên trang cá nhân của người đẹp bạc mệnh bất ngờ có cập nhật mới hé lộ về 1 phần cuộc đời cô. 

Tin sao Việt 12/6: Trương Quỳnh Anh 'tỏ tình' Bùi Tấn Trường, FB HH Thu Thủy có bài đăng sau 1 tuần cô qua đời - Ảnh 2

Theo đó, gia đình của Thu Thủy đã viết những dòng tâm sự, nhớ lại một cuộc sống lạc quan, tích cực của nàng hậu với tình yêu dành cho văn học và hoạt động thể chất.Đặc biệt thông qua đây, những người thân yêu của hoa hậu quá cố cũng nói về ước nguyện của Thu Thủy với tình yêu dành cho văn học khi những trải nghiệm và sự gắn bó của cô với hoạt động thể chất suốt 10 năm qua đã được đúc kết trong cuốn tiểu thuyết mang tên Mưa rơi trên thành phố.

Duy Mạnh bày tỏ về quan điêm nhận con nuôi giữa ồn ào của Phi Nhung

Mới đây, khi được người hâm mộ thẳng thắn hỏi về quan điểm nhận con nuôi, liên hệ với trường hợp của Phi Nhung.: "Anh Mạnh ơi, anh hiểu biết nhiều anh cho em hỏi là Phi Nhung nhận nhiều con nuôi thế thì các con có tên trong hộ khẩu Phi Nhung không, sau này các con nuôi có được thừa kế khi Phi Nhung mất không anh?"

Tin sao Việt 12/6: Trương Quỳnh Anh 'tỏ tình' Bùi Tấn Trường, FB HH Thu Thủy có bài đăng sau 1 tuần cô qua đời - Ảnh 3

Duy Mạnh cho rằng nhận con nuôi là phải được thừa kế tài sản của bố mẹ nuôi và đưa ra trường hợp của Angela Jolie khi đăng tải hình ảnh của nữ minh tinh và chồng cũ Prad Pitt cùng các con: "Chắc chắn là không! Nhận con nuôi phải như thế này nè! Sau này con cái được thừa kế tài sản này! Đó mới là đúng nghĩa nhận con nuôi".

NS Đức Hải tiếp tục nhận hậu quả sau ồn ào phát ngôn

Mới đây, nhiều người đã phát hiện ra tiệm phở của NS Đức Hải tại Sài Gòn đang bị bão 1 sao trên một ứng dụng gọi đồ ăn.

Tin sao Việt 12/6: Trương Quỳnh Anh 'tỏ tình' Bùi Tấn Trường, FB HH Thu Thủy có bài đăng sau 1 tuần cô qua đời - Ảnh 4

Nguyên nhân là bởi sau khi nghệ sĩ Đức Hải có dòng trạng thái gây bức xúc kia, nhiều người hâm mộ đã vào ứng dụng đặt đồ ăn này và đánh giá 1 sao. Kèm theo đó là hàng loạt những bình luận bức xúc vì họ cho rằng Đức Hải đang coi thường khán giả.

Trước đó, NS Đức Hải cũng vì ồn ào này mà bị miễn nhiệm chức Phó hiệu trưởng của một trường Cao đẳng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news