Tin mới

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 13/6: Miền Bắc tối mưa dông lớn

Thứ năm, 13/06/2019, 08:48 (GMT+7)

Tin thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay: Khắp các tỉnh miền Bắc chiều tối mưa rào và dông, trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh.

Tin thời tiết, Dự báo thời tiết mới nhất: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn mạnh nên Trung Bộ hôm nay có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ, có nơi trên 39 độ.

Miền Bắc sắp mưa lớn sau chuỗi ngày nắng nóng đỉnh điểm. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực phía Tây Bắc Bộ chiều tối xuất hiện mưa rào và dông vài nơi: Khu vực  Lai Châu và Lào Cai cục bộ có mưa to đến rất to. Ngày trời nắng, Sơn La và Hòa Bình trời nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, Sơn La và Hòa Bình 35-37 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ ngày mưa rào và dông, chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác,  riêng vùng đồng bằng trời nắng nóng với mức nhiệt 34-36 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội chiều tối và đêm xuất hiện mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 28-31 độ, cao nhất 34-36 độ.

Các tỉnh khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 36-39 độ, có nơi trên 39 độ.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt khi nền nhiệt phổ biến 35-38 độ, phía Bắc có nơi trên 38 độ.

Khắp các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng nóng chiều tối xuất hiện mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc sét và gió giật mạnh, nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news