Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/7/2019

Thứ hai, 22/07/2019, 17:27 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất,nóng nhất hôm nay ngày 22/7/2019: Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái, Cách ứng xử của Hoài Linh khi giáp mặt con nuôi Hoài Lâm

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 22/7/2019: Nghệ sĩ Trần Hạnh đón danh hiệu NSND ở tuổi 90

Ngày 18//7, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký Nghị quyết 54/NQ-CP về việc phong tặng, truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú lần thứ 9.

Trong lần xét duyệt này, có 50 cá nhân được Chính phủ đồng ý đề nghị truy tặng, phong tặng danh hiệu NSND và 149 cá nhân được đề nghị truy tặng, phong tặng danh hiệu NSƯT.

Nghệ sĩ Trần Hạnh cũng nằm trong danh sách được nhận danh hiệu NSND. Sau hơn 60 năm cống hiến cho nghệ thuật, diễn viên Trần Hạnh đã nhận trái ngọt ở tuổi 90.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 22/7/2019: Chí Nhân lên tiếng sau vụ ồn ào 'đá xéo' Thu Quỳnh

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh lại nổ ra cuộc "khẩu chiến" trên MXH. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đang cố tình "đá xéo" vợ cũ.

Sau những gì diễn ra, Chí Nhân cho biết, anh cảm thấy mệt  mỏi vì những suy đoán của mọi người: "Tôi thực sự mệt mỏi vì những suy đoán của các bạn ấy...". Trên trang cá nhân, Chí Nhân cũng đăng tải bài viết dài nói về điều này.


Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 22/7/2019: Bình An khoe ảnh gặp Ronaldo khiến Cộng đồng mạng nổi sóng

Trên trang cá nhân của mình, Bình An tự hào khoe bức ảnh chụp Ronaldo tại Singapore cùng dòng trạng thái phấn khích. “21-7-2019. Hôm nay là một ngày quá đặc biệt trong cuộc đời tôi! Ước mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Thực sự đến giờ phút này, tôi vẫn không thể nào tin nổi những gì vừa diễn ra nữa !Thật tuyệt vời. Cr7”, nam diễn viên này chia sẻ.

Ngay dưới bức ảnh này, rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra ghen tị với Bình An. Hàng loạt các bình luận “gato” của fan dành cho nam diễn viên “Mối tình đầu của tôi”: "Chắc người đầu tiên của Việt Nam", "Ganh tị", "Quá tuyệt vời bạn ơi, ao ước của biết bao nhiêu người",…


Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 22/7/2019: ‘Về nhà đi con’: Mẹ Vũ hé lộ cảnh khóc ngất nhìn Thư ôm con về nhà ông Sơn

Trong những diễn biến mới nhất của bộ phim “Về nhà đi con”, ông Sơn đã bắt tận tay cảnh Vũ đang chăm sóc Nhã trong đúng hôm sinh nhật Thư. Đau lòng trước cảnh con gái bị phản bội, ông đã quyết định đến nhà thông gia nói chuyện để đón con và cháu ngoại về. Sau khi ông Sơn dắt xe rời nhà thông gia về, Thư đã chạy theo ôm chầm lấy bố khóc không thể kìm nén được.

Ông Sơn cũng khóc theo con với nỗi đau của một người cha khi thấy con không hạnh phúc. Ông nói: “Con cũng thấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều. Nhưng bố có tình yêu, tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về”. Câu thoại này đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả theo dõi phim truyền hình.


Cũng trong tập phim này, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, đảm nhận vai mẹ của Vũ, đã có những tiết lộ về diễn biến mới nhất của bộ phim. Theo đó, cảnh quay đáng nhớ nhất trong “Về nhà đi con” là cảnh chị đứng nhìn Thư ôm con về . “Đó là cảnh Thư rời khỏi gia đình nhà chồng, tôi khóc đứng trên lầu nhìn con dâu bước lên taxi đi về nhà. Ban đầu chỉ như thế thôi, nhưng đạo diễn quyết định để tôi chạy theo taxi, khóc òa lên. Vũ đứng kế bên, bà Giang đấm Vũ liên tiếp và hỏi tại sao lại như vậy”, nghệ sĩ Ngân Quỳnh kể.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 22/7/2019: 6 năm sau ngày Wanbi Tuấn Anh ra đi, fan chia sẻ bức ảnh đầy xúc động

Tròn 6 năm kể từ ngay Wanbi Tuấn Anh trút hơi thở cuối cùng, sự ra đi của anh vẫn khiến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ tiếc nuối và thương xót vô hạn. Ra đi khi mới ở tuổi 26, nhiều người không khỏi hoài niệm về một chàng ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh. Trên khắp các diễn đàn, hình ảnh của anh được nhiều người chia sẻ lại đầy xúc động.

Bức ảnh với nụ cười rạng ngời của Wanbi Tuấn Anh cùng dòng chữ: “6 năm không gặp Wanbi Tuấn Anh. Cậu khỏe không?” khiến các fan hâm mộ không khỏi bồi hồi xót xa. “Ngày này năm đó khi nghe tin Wanbi mất, cả ngày cứ vô hồn không biết làm gì, cảm thấy sao cuộc sống được mất cách nhau chỉ trong nháy mắt. Không hẳn là quá thần tượng Wanbi đến điên cuồng nhưng thật sự trong những năm còn ngồi ghế nhà trường, nhưng bài hát của Wanbi vẫn luôn nằm trong list nhạc”, một fan hâm mộ nhớ lại.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 22/7/2019: Hoài Linh ứng xử bất ngờ khi gặp Hoài Lâm sau lùm xùm từ mặt

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đã hội ngộ cùng con nuôi Hoài Lâm trong một liveshow sau lùm xùm "từ mặt". Trong hậu trường, Hoài Lâm được ngồi cạnh bố nuôi khi make-up.

Gặp lại con nuôi, nghệ sĩ Hoài Lâm vẫn vui vẻ, giúp đỡ Hoài Lâm như chưa có chuyện gì xảy ra. Có lẽ vì nam danh hài coi Hoài Lâm như ruột thịt nên không thể dứt tình với người con này được.


Hoài Lâm là người con nuôi luôn khiến danh hài Hoài Linh tự hào mỗi khi nhắc đén. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ đang ở đỉnh cao thì bất ngờ tuyên bố dừng sự nghiệp và muốn lập gia đình. Thời điểm đó, danh hài Hoài Linh đã bày tỏ sự thất vọng về người con nuôi. Nam nghệ sĩ chia sẻ thẳng thắn: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 22/7/2019: Tăng Thanh Hà lần đầu công khai gương mặt con gái nhỏ

Khá kín tiếng trong cuộc sống riễng tư, nữ chính “Bỗng dưng muốn khóc” luôn giấu mặt các con hoặc chỉ chụp ảnh từ góc nhìn sau lưng hoặc không rõ mặt.

Mới đây, Hà Tăng lần đầu tiên khoe ảnh chính diện khuôn mặt của cô công chúa nhỏ Chloe. Trong bức ảnh, cô và con gái cùng đi thăm viện bảo tàng ở Paris, Pháp. Ở góc chụp này, người hâm mộ đã được ngắm gần như trọn vẹn khuôn mặt đáng yêu của bé Chloe. Dễ nhận thấy, cô công chúa nhỏ của Hà Tăng và Louis Nguyễn có khuôn mặt khá bầu bĩnh cùng làn dan hồng hào trắng trẻo. Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh con gái của "ngọc nữ" gây sốt và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 22/7/2019: Nhã Phương khiến fan xót xa khi bất ngờ khoe thân hình 'siêu mỏng'

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã bất ngờ đăng tải bức ảnh trong phòng tập, khoe thân hình nuột nà và nóng bỏng với vòng eo siêu nhỏ.

Tuy nhiên ngay khi bức ảnh này được đăng tải, khá nhiều người hâm mộ đã lập tức để lại bình luận cho rằng body hiện tại của Nhã Phương quá gầy và cô cần phải tăng cân hơn nữa để đầy đặn và có sức sống hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news