Tin mới

Tin tức 24h mới nhất, tin tức bản tin tổng hợp buổi chiều ngày 7/6/2019

Thứ sáu, 07/06/2019, 14:32 (GMT+7)

Cập nhật bản tin chiều 24h mới nhất, bản tin tổng hợp buổi chiều nóng nhất trong ngày 7/6/2017: Bộ Trưởng Tô Lâm nói về đường dây sản xuất xăng giả.

Bộ trưởng Tô Lâm lên tiếng về đường dây sản xuất xăng giả của đại gia Trịnh Sướng: Người đứng đầu Bộ Công an cho rằng đây là lĩnh vực kinh tế kỹ thuật nên đòi hỏi lực lượng công an cần phải cẩn trọng, tìm hiểu rõ rõ thông tin và thu thập chứng cứ chuẩn xác hơn. Cũng theo Bộ trưởng Tô Lâm, những kết quả mà Công an Đăk Nông đưa ra mới là kết quả bước đầu.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm. Ảnh: Vnexpress

Hai nạn nhân trong vụ sập nhà hai tầng ở Hà Nội đã tử vong: Ông Nguyễn Nguyễn Hồng Thanh, Phó chủ tịch UBND xã Thạch Ngọc (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, anh Trần Hữu Thống (29 tuổi) - nạn nhân bị vùi lấp trong vụ sập ngôi nhà hai tầng ở phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh) đã tử vong vào tối qua.

Vụ ông  Đoàn Ngọc Hải xin từ chức: Sở Nội vụ TP HCM sẽ tham mưu và xử lý đơn từ chức. Theo đó, ngày 6/6, Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM cho biết sẽ tham mưu cho Thường trực Thành ủy xử lý đúng với các quy định của công tác tổ chức cán bộ.

Vụ bà Lê Hoàng Diệp Thảo kêu cứu: Bên lề kỳ họp Quốc hội chiều 6/6, đại biểu Lưu Bình Nhưỡng (Phó Ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội) cho biết, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn kiến nghị đến ông về bản án sơ thẩm vụ ly hôn của bà với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi đơn kiến nghị đến ông về bản án sơ thẩm vụ ly hôn của bà với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Vnexpress

37 dự án BOT phải tăng phí đến hết năm 2019: Bộ GTVT vừa lấy ý kiến của 5 bộ ngành, và 17 địa phương Dự thảo Báo cáo Thủ tướng về sụt giảm Doanh thu so với phương án tài chính ban đầu tại các dự án BOT giao thông đường bộ. Theo đó, trước ngày 1/1/2017, phí đường bộ chưa chuyển thành giá, nên lộ trình tăng theo quy định của Bộ Tài chính, và Bộ GTVT ký hợp đồng BOT là 3 năm tăng phí 1 lần. Mỗi lần tăng từ 12-18% tùy từng dự án.

Đi câu mực, 2 vợ chồng được phát hiện đã tử vong sau mất tích: Danh tính của các nạn nhân được xác định là anh  Vũ Văn Thả (SN 1974) cùng vợ là chị Hứa Thị Yến (SN 1969), trú tại thôn 3, xã Vĩnh Thực (TP. Móng Cái). Trong đó, thi thể anh Thả được tìm thấy ở xã Vĩnh Thực, còn chị Yến trôi dạt về phía xã Vĩnh Trung.

Thủ tướng Campuchia lên tiếng về phát biểu của ông Lý Hiển Long về Việt Nam: "Tôi rất lấy làm tiếc về việc ngài Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long hôm 31/5 đăng trên Facebook rằng tướng Prem khi còn là Thủ tướng Thái Lan đã cùng các thành viên ASEAN chống lại việc Việt Nam xâm lược Campuchia và chống lại việc Chính phủ Campuchia mới thay thế Khmer Đỏ. Singapore là nước chủ nhà tổ chức một cuộc họp dẫn đến việc thành lập chính phủ hỗn hợp ba phái Campuchia dân chủ và đã kéo dài cuộc chiến tại Campuchia, cũng như sự đau khổ của nhân dân Campuchia hơn 10 năm, đồng nghĩa với việc chống lại sự hồi sinh của nhân dân Campuchia.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen. Ảnh: Reuters

Vậy cuối cùng, tôi muốn hỏi ngài Thủ tướng Lý Hiển Long rằng, liệu ông ấy có xem phiên tòa xét xử các nhà lãnh đạo Khmer Đỏ là đúng đắn hay không?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news