Tin mới

Tin chuyển nhượng bóng đá 22/07: M.U chuẩn bị ra mắt trung vệ đắt nhất thế giới

Thứ hai, 22/07/2019, 15:26 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng bóng đá 22/07, chuyển nhượng 24h: Cuối cùng M.U cũng đã đạt được mọi thỏa thuận để biến Harry Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Tin chuyển nhượng bóng đá 22/07 - M.U đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire: Truyền thông xứ sở sương mù đều đồng loạt đưa tin Quỷ Đỏ đã đồng ý mức giá 80 triệu bảng với Leicester. Số tiền đó biến Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua Van Dijk của Liverpool ở mùa giải năm ngoái.

Harry Maguire sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử nếu gia nhập M.U với mức giá 80 triệu Bảng. Ảnh: Bleacher Report Football

Loạn tương lai của Bale: Việc Bale rời khỏi Real là điều không thể tránh khỏi bởi chính HLV Zidane đã tuyên bố đẩy tiền đạo xứ Wales rời khỏi Bernabeu cách đây ít ngày. Tuy nhiên tương lai của tiền đạo này vẫn đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Thậm chí CLB Beijing Guoan đã gửi lời đề nghị lương 1 triệu bảng/tuần sau thuế cho Bale. Nếu gật đầu đồng ý, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Mbappe sắp nhận lương kỷ lục: Trong những nỗ lực trói chân những trụ cột, PSG đang chuẩn bị gửi lời đề nghị "điên rồ" đến Mbappe. Cụ thể, Sport đưa tin gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng tăng lương từ 32 triệu Euro lên 50 triệu Euro/ mùa cho nhà vô địch World Cup 2018 nếu Mbappe đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm với CLB. Đây là những nỗ lực để giữ Mbappe ở lại với sân Công Viên các Hoàng tử sau khi chứng kiến Neymar nổi loạn đòi ra đi.

Mbappe sẽ nhận mức lương cao kỷ lục nếu tiếp tục gắn bó với PSG. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng bóng đá 22/07 - Đội trưởng Arsenal trở về Pháp: Laurent Koscielny, đội trưởng của Arsenal đã từ chối du đấu cùng CLB trong mùa hè này. Sau những nỗ lực gia tăng sức ép để được ra đi, cuối cùng Koscielny cũng đã có được bến đỗ mới. Theo thông tin mới được RMC đăng tải, Koscielny đã đạt thỏa thuận trở lại quê nhà khoác áo Rennes. Nếu không có gì thay đổi, trong ít ngày tới, trung vệ người Pháp sẽ khăn gói trở lại nước Pháp.

Mata khuyên Pogba nên ở lại: Trước viễn cảnh Pogba sẽ ra đi trong mùa hè này, Mata đã lên tiếng khuyên người đồng đội nên ở lại Old Trafford. "Tôi biết Pogba là cầu thủ tài năng và luôn mang lại không khí vui vẻ trong phòng thay đồ. Với tư cách người đồng đội và một người bạn, tôi nghĩ rằng Pogba nên tiếp tục gắn bó với M.U", tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ với truyền thông nước Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news