Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay: M.U chơi lớn với trung vệ khủng

Thứ ba, 02/07/2019, 15:30 (GMT+7)

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 02/07/2019.

M.U bạo chi vì Harry Maguire: Cả Sky Sports và BBC Sport đều đồng loạt loan tin M.U đã chính thức đặt đề nghị 70 triệu bảng hỏi mua Harry Maguire của Leicester City. Trung vệ 26 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ Đỏ trong nỗ lực tái thiết hàng thủ.

Neymar trên đường trở về Barca: Tờ Esporte Interativo mới đây đã tiết lộ cha của Neymar cùng luật sư của anh đã có mặt tại Barcelona để đàm phán về hợp đồng. Đây là động thái mới nhất kể từ khi xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Neymar muốn trở về với nhà ĐKVĐ La Liga kể từ khi chuyển đến PSG với mức giá 222 triệu Euro.

Arsenal hành động nhanh với Zaha: Sky Sports đưa tin tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Wilfried Zaha đã công khai ý định rời khỏi Crystal Palace. Ngay lập tức Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên với CLB chủ quản với mức giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên Crystal Palace muốn 75 triệu cho thương vụ này.

Chelsea chính thức mua đứt Kovacic: Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Kovacic đã gia nhập Chelsea với một bản hợp đồng cho mượn từ Real. Sau 1 mùa giải, The Blues đã quyết định mua đứt tiền vệ người Croatia với mức giá 45 triệu bảng với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 02/07/2019: Kovacic rạng rỡ trong ngày ký hợp đồng chuyển nhượng với Chelsea. Ảnh: Internet

M.U "giành pole" trong thương vụ Bruno FernandesSunSports đưa tin các đối thủ cạnh tranh của M.U như Liverpool, Tottenham đều đã từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes. Quỷ Đỏ đã từng đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng nhưng bị phía Sporting Lisbon từ chối thẳng thừng. Sự có mặt của Bruno Fernandes tại M.U sẽ giúp tuyến giữa cải thiện đáng kể bởi khả năng ghi bàn cũng như sức chiến đấu của tuyển thủ này.

Juve chuẩn bị đón chào 2 tân binh: Báo giới Italia khẳng định Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Matthijs De Ligt và sẽ sớm công bố bản hợp đồng này. Bên cạnh đó, Lão Bà cũng chào đón sự trở lại của Buffon trở về thành Turin.

Chelsea sẽ bổ nhiệm Frank Lampard sau 48 giờ nữa: Frank Lampard đã được CLB Derby County cho phép đàm phán hợp đồng với đội bóng cũ Chelsea. Báo chí xứ sở Sương mù cho rằng Frank Lampard đồng ý hợp đồng 3 năm với The Blues, hưởng lương 4,5 triệu bảng mỗi mùa. Bản hợp đồng này sẽ được công bố sau 48 giờ nữa.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 02/07/2019: Lampard đang đàm phán để dẫn dắt The Blues. Ảnh: Internet

Lukaku sẵn sàng ở lại M.U: Tiền đạo người Bỉ gây ấn tượng với việc trở lại tập trung cùng CLB sớm 3 ngày so với quy định. ESPN cho biết Lukaku sẵn sàng ở lại CLB nếu thương vụ chuyển đến Inter Milan không thể hoàn thành.

PSG có bản hợp đồng đầu tiên: Gã nhà giàu nước Pháp đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Pablo Sarabia từ CLB Sevilla. Tiền đạo này đã có một mùa giải chói sáng với 23 bàn thắng và 17 pha kiến tạo sau 52 trận đấu. Việc chỉ phải bỏ ra 20 triệu đô để có được chữ ký của tiền đạo này được xem như một bước đi khôn ngoan của PSG.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 02/07/2019: Pablo Sarabia là cái tên đầu tiên gia nhập PSG trong mùa hè này.  Ảnh: Internet

Tottenham đón tân binh: Cách đây ít phút, trang chủ của Tottenham thông báo họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng  trẻ Jack Clarke. Tiền vệ cánh 18 tuổi này có trị giá 8,5 triệu bảng và đang chơi bóng tại CLB Leeds United. Tuy nhiên sau khi thương vụ này chính thức được công bố, Jack Clarke sẽ tiếp tục ở lại Leeds với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Tottenham sau chính xác 517 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news