Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 03/07/2019: Bale quyết tâm 'mặt dày' tại Real

Thứ tư, 03/07/2019, 10:10 (GMT+7)

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 03/07/2019.

Bale quyết tâm ở lại Real: Sau khi HLV Zidane lên nắm quyền, Gareth Bale gần như không còn chỗ đứng tại CLB. Tuy nhiên tiền đạo này từng tuyên bố sẽ thà ở lại "chơi golf" tại CLB cho đến khi Real trả đủ tiền lương trong 3 năm hợp đồng còn lại. Tuy nhiên với những động thái mới nhất, Bale lại cho thấy điều ngược lại. Người đại diện Jonathan Barrett của Bale cho biết thân chủ mình không có ý định rời Real, thay vào đó sẵn sàng tham dự tour du đấu trước thềm mùa giải cùng CLB.


Chelsea chi lương khủng để giữ chân trụ cột: Tờ Telegraph đưa tin, Loftus-Cheek sẽ gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa với Chelsea (đến năm 2024). Hợp đồng cũ của anh sẽ đáo hạn vào hè 2021. Để thuyết phục cầu thủ người Anh, The Blues đã đồng ý tăng mức lương khủng, từ 60.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Theo dự kiến, CLB sẽ có thông báo chính thức về bản hợp đồng này trùng với ngày đón Frank Lampard về dẫn dắt đội bóng.

Man City phá kỷ lục để mua Rodri: Theo Sky Sports và The Guadian, Fabrizio Romano đã xác nhận Manchester City đạt thỏa thuận chiêu mộ trụ cột Atletico Madrid, Rodri. Tại Etihad, tiền vệ 23 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, nhà ĐKVĐ Premier League phải trả 70 triệu euro. Đây là số bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử của CLB kể từ khi Riyad Mahrez gia nhập Etihad hồi năm ngoái với mức giá 60 triệu bảng.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 03/07/2019: Man City sẽ phá kỉ lục của CLB để có được chữ ký của Rodri. Ảnh: Internet

Inter đón liền một lúc 2 tân binh: Nửa xanh đen thành Milan đang hoạt động rất tích cực trên TTCN mùa hè năm nay. Sau khi có được chữ ký của trung vệ Godin, Inter Milan đã ra mắt liền một lúc 2 cầu thủ. Đó là 2 cái tên Valentino Lazaro và Stefano Sensi. Đây chắc chắn không phải những thương vụ cuối cùng bởi Conte đang theo rất sát từng diễn biến của Lukaku tại M.U với ý định muốn chiêu mộ chân sút này.

Arsenal đón tân binh đầu tiên: Các Pháo thủ thành London đã có bản hợp đồng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đó là tài năng trẻ người Brazil, Gabriel Martinelli. Tiền đạo này từng thi đấu cho CLB Ituano và được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng của Những vũ công Samba.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 03/07/2019: Arsenal cho ra mắt tân binh Gabriel Martinelli. Ảnh: Internet

Dembele được Barca đặt lên bàn chuyển nhượng: Với kế hoạch của mình trong mùa hè 2019, đội bóng xứ Catalan không còn cần sự phục vụ của tiền vệ Ousmane Dembele. Theo nhật báo DiarioSport, Barca muốn đẩy đi tiền vệ người Pháp để cân bằng quỹ lương. Liverpool và Bayern được cho là đang rất quan tâm đến Dembele.

Mbappe ngầm khẳng định tương lai: Tương lai của Mbappe một lần nữa là chủ đề nóng bỏng trong mùa hè này. Có rất nhiều tin đồn tiền đạo người Pháp sẽ chuyển đến thi đấu cho Real Madrid. Tuy nhiên Mbappe đã gửi thông điệp ngầm xác định tương lai của mình. Cụ thể, trên Twitter, tuyển thủ Pháp vừa đăng tải thông điệp: “Đây là Paris mùa giải 2019/20”. Đính kèm thông điệp này, Mbappe đã đăng tải hình ảnh chính mình trong màu áo PSG.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 03/07/2019: Mbappe ngầm khẳng định tương lai tại PSG. Ảnh: Internet

Griezmann sẽ ra mắt trong tuần này: Tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải thông tin Barca sẽ chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Antonie Griezmann trong tuần này. Đây là cầu thủ mà đội chủ sân Nou Camp đã theo đuổi từ lâu nhưng vẫn gặp nhiều khúc mắc khi chính các cầu thủ và NHM không thực sự mặn mà với chân sút 28 tuổi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news