Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay: Griezmann nổi loạn, làm mọi cách để gia nhập Barca

Chủ nhật, 07/07/2019, 15:08 (GMT+7)

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 07/07/2019.

Griezmann làm mọi cách để rời Atletico Madrid: Trong một tuyên bố mới nhất, nhà vô địch World Cup 2018 tuyên bố thẳng sẽ không trở về Atletico để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã hội quân để chuẩn bị giao hữu tại Mỹ. Tuy nhiên Griezmann vẫn đang chờ đợi Barca sẽ phá két chiêu mộ anh với giá 120 triệu Euro, bằng với mức giá giải phóng hợp đồng. Dù đã có quá nhiều tin đồn nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức nào về vụ chuyển nhượng này.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 07/07/2019 - Griezmann đang làm mọi cách để được rời Atletico. Ảnh: Internet

Sau Neymar, đến lượt Dani Alves muốn trở về Barca: Theo tờ Esporte của Brazil, Dani Alves vẫn muốn trở lại Barca sau khi bị CLB này loại bỏ hồi mùa hè năm 2016 vì lý do tuổi tác. Từ đó đến nay, hậu vệ phải của Selecao vẫn giữ phong độ đỉnh cao dù đã 36 tuổi. Hiện anh đang là cầu thủ tự do và nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều CLB, trong đó có cả Inter Milan.

Morata trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Tây Ban Nha: Cuối cùng tương lai của tiền đạo Alvaro Morata đã được định đoạt. Chelsea cùng Atletico Madrid đã thống nhất mọi điều khoản hợp đồng để trở lại khoác áo CLB Tây Ban Nha. Tổng giá trị chuyển nhượng của Morata trong suốt những năm qua đã lên tới 181 triệu Euro, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất xứ sở Bò Tót.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 07/07/2019 - Morata chính thức trở thành người của Atletico Madrid. Ảnh: Internet

Ozil trên đường rời Arsenal: Với mức lương kỷ lục lên tới 350.000 bảng/ tuần, Ozil đang là cầu thủ có đãi ngộ cao nhất tại Arsenal. Tuy nhiên Pháo Thủ không cho rằng đây là mức lương xứng đáng với năng lực. HLV Unai Emery đang muốn tiễn cầu thủ người Đức khỏi Emirates và theo Mirror, CLB Fenerbahce đang giành sự quan tâm rất lớn cho Ozil.

Hậu vệ của Real Madrid chính thức gia nhập AC Milan: Theo Hernandez, hậu vệ của Real Madrid đã nói lời chia tay với đội bóng Hoàng gia chỉ sau 2 năm gắn bó. Trang chủ của AC Milan đã chính thức xác nhận thương vụ này. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo báo chí Italia, nửa đỏ thành Milan phải chi 20 triệu Euro để có được sự phục vụ của Theo Hernandez.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 07/07/2019 - Theo Hernandez đã "bật bãi" khỏi Real sau 2 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Juventus đưa ra lời đề nghị khó cưỡng với M.U: Siêu cò Raiola của tiền vệ Pogba vừa tuyên bố thân chủ của mình muốn rời Old Trafford. Chỉ một ngày sau, Juventus ngay lập tức có động thái. Theo thông tin mới được tờ The Times, đội bóng thành Turin đã đưa ra lời đề nghị lên tới 120 triệu bảng cho Pogba. Số tiền này sẽ giúp Juventus có lợi thế rất lớn trong cuộc chạy đua có được chữ ký của tiền vệ số 6 với Real Madrid.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news