Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 11/07: Neymar trêu tức PSG giữa 'bão' tin đồn

Thứ năm, 11/07/2019, 09:53 (GMT+7)

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 11/07/2019.

Neymar tiếp tục chọc tức PSG: Từ chối về tập trung cùng CLB, Neymar lại tiếp tục khiến gã nhà giàu nước Pháp phải "nóng mắt". Bất chấp án phạt được PSG đưa ra, Neymar tiếp tục đăng tải những hình ảnh đang vui đùa cùng bạn bè tại Brazil. Tiền đạo này đang làm mọi cách để được rời khỏi nước Pháp và những động thái trên chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 11/07/2019 - Bức ảnh Neymar đăng tải như "trêu ngươi" PSG. Ảnh: Instagram nhân vật.

Bale từ chối mức lương điên rồ: Mới đây, có một CLB tại Trung Quốc đã nói chuyện với Real về vấn đề chuyển nhượng của Bale. Đội bóng này sẵn sàng nuông chiều ngôi sao với mức lương 1,2 triệu bảng/ tuần. Tuy nhiên tiền đạo xứ Wales đã từ chối lời đề nghị này và sẽ tiếp tục chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu.

Divock Origi được thưởng bản hợp đồng mới: "Người hùng" của Liverpool tại Champions League mùa trước, Divock Origi đã được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới. Trên trang chủ CLB, Liverpool xác nhận đã trói chân Origi bằng một bản hợp đồng dài hạn (không tiết lộ thời gian cụ thể), thay cho giao kèo cũ sẽ đáo hạn vào hè 2020.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 11/07/2019 - Origi được Liverpool tưởng thưởng bản hợp đồng mới. Ảnh: Internet

AS Roma đón tân binh: Đội bóng thủ đô nước Ý vừa có được chữ ký của thủ thành Pau Lopez từ CLB Real Betis của Tây Ban Nha. Thủ môn này sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Olimpico với mức giá chuyển nhượng khoảng 23 triệu bảng.

Solskjaer phản bác về vụ Lukaku và Pogba: Lukaku và Pogba là 2 trong số những ngôi sao được đồn đoán sẽ rời khỏi Old Trafford trong mùa hè này. Tuy nhiên HLV trưởng của Quỷ Đỏ đã lên tiếng phản bác những tin đồn trên. Solskjaer cho rằng “Tôi đã nói chuyện với Pogba, Lukaku, Rashford, Lingard và theo như tôi biết, chúng tôi chưa nhận được bất cứ đề nghị nào dành cho bất cứ cầu thủ nào trong đội. Chúng tôi là United, và chúng tôi không bán các ngôi sao của mình”.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 11/07/2019 - Solskjaer phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến các vụ chuyển nhượng của Pogba và Lukaku. Ảnh: Internet

Arsenal đàm phán hợp đồng với Zaha: Truyền thông Anh đưa tin Pháo Thủ đã bắt đầu có những bước đi đầu tiên trong việc đàm phán hợp đồng với Zaha. Arsenal đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng, đi kèm với 3 ngôi sao Calum Chambers, Carl Jenkinson và Mohamed Elneny. Đây là động thái cuối cùng của Arsenal trong thương vụ này và nếu không thành công, họ sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Man City gây sốc với Dani Alves: Hiện đang là cầu thủ tự do, Dani Alves nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu. Mới nhất, Man City đã nhảy vào cạnh tranh thương vụ này. nhà ĐKVĐ nước Anh đang tìm kiếm một người có thể chia lửa cùng Kyle Walker. Trước đó, Man City cũng đang liên hệ với hậu vệ Joao Cancelo của Juventus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news