Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay: Neymar 'cà khịa' PSG, De Ligt trên đường đến Juve

Chủ nhật, 14/07/2019, 15:00 (GMT+7)

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 14/07/2019.

Neymar "cà khịa" PSG: Không tập trung cùng CLB, Neymar lại tiếp tục gây hấn với BLĐ của PSG. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo người Brazil lại gây sốc khi tuyên bố: “Ký ức đẹp nhất trong đời cầu thủ của tôi là trận thắng 6-1 của Barcelona trước PSG”.

Griezmann ra mắt Barca: Sau khi chính thức công bố bom tấn mang tên Griezmann, tiền đạo người Pháp đã ra mắt đội bóng mới. Trong lễ ra mắt, Griezmann đã khẳng định quyết tâm muốn giành mọi danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Nou Camp.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 14/07/2019: Griezmann trong ngày ra mắt Barca. Ảnh: Internet

De Ligt chuẩn bị tới Juve: Sau rất nhiều những đồn thổi, có vẻ như thương vụ De Ligt đến Juventus đã đi đến hồi kết. Ajax đã gạch tên cầu thủ này và không ngần ngại nói thẳng: “De Ligt không đi đến Áo cùng đội bóng vì chờ đợi một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra”. Trước đó, truyền thông Italia đồng loạt khẳng định Juventus đã đạt thỏa thuận với Ajax khi chốt giá mua trung vệ người Hà Lan là 82 triệu euro, trong đó có 70 triệu euro trả thẳng và 12 triệu euro trả theo thành tích.

Trung vệ khủng quyết tâm tới M.U: Harry Maguire đã gây sức ép lên BLĐ của Leicester City và muốn chuyển đến Old Trafford. Động thái này xuất hiện sau khi Bầy Cáo liên tục từ chối những lời đề nghị trong thời gian qua của M.U.

Tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 14/07/2019: Harry Maguire đã đưa ra thông điệp rất rõ ràng với CLB chủ quản. Ảnh: Internet

Mane được khuyên gia nhập Real Madrid: Chủ tịch của LĐBĐ Senegal đã đưa ra lời khuyên, cho rằng Sadio Mane nên gia nhập 'đội bóng vĩ đại nhất thế giới". Trên thực tế Kền Kền Trắng cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến nhà vô địch Champions League, tuy nhiên vẫn chưa có một lời đề nghị nào chính thức được đưa ra.

Arsenal chuyển hướng sang Everton: Với ngân sách eo hẹp, Arsenal đang gặp bế tắc trong vụ chuyển nhượng chính với tiền vệ Wilfried Zaha. Báo chí Anh cho rằng Pháo Thủ đã chuyển sang những mục tiêu ít bị "đội giá" hơn như tiền vệ Everton của Brazil. Tuy nhiên Arsenal cũng sẽ gặp khó bởi giá trị của Everton đã tăng lên rất cao sau một kỳ Copa America thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news