Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/7/2019

Thứ tư, 24/07/2019, 17:52 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/7/2019: Cuộc sống hiện tại bên Mỹ của bé Xuân Mai, Phi Thanh Vân lại khoe chuẩn bị sắm nhà mới,...

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 24/7/2019: Xuân Mai trải lòng về cuộc sống sau khi sinh 3 con với chồng Việt Kiều

Xuân Mai là cái tên gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 7x, 8x với hàng loạt hit đình đám. Khi sự nghiệp đang phát triển thì Xuân Mai theo gia đình sang Mỹ sinh sống. Kể từ đó, giọng ca trẻ không còn ra các sản phẩm âm nhạc.

Mới đây, chia sẻ trên Afamily/Trí thức trẻ, Xuân Mai cho biết, hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng, 3 con và mẹ đẻ tại Mỹ.

Giọng ca "Con cò bé bé" cho hay, bé Bean sinh năm 2016 giờ đã rất ra dáng anh cả và thương 2 em. Bé thứ hai tên Bo thì rất khó và kỹ tính. Cô công chúa út tên Nu, nay được 9 tháng tuổi. Sau khi sinh 3 con, Xuân Mai cảm thấy mình trưởng thành và học được tính nhẫn nại hơn nhiều.
Đối với cuộc hôn nhân của cô với chồng Việt Kiều, cô cũng hoàn toàn hạnh phúc khi có người chồng chu toàn, biết lo cho gia đình. Chồng Xuân Mai sẵn sàng trông con để vợ nghỉ ngơi hoặc đi chơi giải tỏa căng thẳng.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 24/7/2019: Phim Về nhà đi con: Trọng Hùng tiết lộ Khải ra tù, muốn quay lại với Huệ

Bộ phim “Về nhà đi con” đang đến những hồi gay cấn nhất. Theo đó, Vũ và Thư đã quyết định ly hôn, chấp dứt bản hợp đồng hôn nhân. Trong một diễn biến khác, ở trích đoạn tập 72 chưa được phát sóng, Khải đã quay lại và xuất hiện trong buổi Khai trương quán trà mới của Huệ trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Ngoại hình của Khải cũng đã thay đổi, trông hiền lành khác hẳn với Khải vũ phu, cục tính trước đây.

Chia sẻ về sự trở lại của nhân vật Khải, diễn viên Trọng Hùng cảm thấy rất vui, đồng thời hé lộ thêm những tình tiết mới của bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa Khải và Huệ. “Về vấn đề sau khi Khải ra tù liệu anh ấy có muốn quay lại với Huệ? Vâng tất nhiên Khải muốn, vì tình yêu của Khải với Huệ là quá lớn lao. Tình yêu của 1 kẻ say tình thì chắc có lẽ không bao giờ hết cả. Nhưng liệu tâm tính Khải có thay đổi hay lại ngựa quen đường cũ thì thiết nghĩ mọi người nên đón xem ở tập tiếp theo”, Trọng Hùng chia sẻ trên Vietnamnet.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 24/7/2019: Hiền Mai, Hàn Thái Tú ghé thăm biệt thự nhà Ca sĩ Thanh Thảo trên đất Mỹ

Mới đây, nhân chuyến sang Mỹ kết hợp công việc cùng du lịch, Diễn viên Hiền Mai và ca sĩ Hàn Thái Tú cùng ghé thăm biệt thự của vợ chồng Thanh Thảo. Đặc biệt, Hàn Thái Tú trổ tài vào bếp chiêu đãi đàn chị những món ngon được hái từ khu vườn của Thanh Thảo:

"Cây nhà lá vườn - ở ngoài vườn có rau gì là hái vô ăn hết. Nhờ siêu đầu bếp Hàn Thái Tú mà có bữa cơm quá ngon! Cây mồng tơi bữa giờ không ai hái, hôm nay hái vô nấu ngon ơi là ngon luôn!", Thanh Thảo viết trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 24/7/2019: Phi Thanh Vân chứng tỏ độ giàu khủng, lại chuẩn bị sắm nhà mới?

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân trải lòng về quá trình lập nghiệp đầy nước mắt của bản thân. Để có được thành quả ngày hôm nay là cả một quá trình 29 năm khổ luyện, lăn lộn với nghề của Phi Thanh Vân.

Bên cạnh những dòng chia sẻ đầy cảm động, Phi Thanh Vân còn hé lộ bản thiết kế của một căn nhà cao tầng mới sẽ thực hiện trong tương lai gần: "Năm 2019 sẽ là một năm với những sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng nhất, chuyên tâm và tĩnh tâm nhất, kiên nhẫn và bền vững nhất. Ước mơ thành hiện thực, mục đích của năm 202..."


Phi Thanh Vân được mệnh danh là “nữ hoàng deo kéo” của showbiz Việt khi chịu chi hàng trăm triệu nhằm Phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần để trở nên xinh đẹp hơn. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân đầy ồn ào. Ở tuổi 37, Phi Thanh Vân sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Phi Thanh Vân thẳng thắn tiết lộ: “Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, 2 miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy dép...”.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 24/7/2019: Trường Giang, Nhã Phương không có mặt trong phim mới của Đức Thịnh

Đánh dấu thời kì thịnh vượng trở lại của phim Việt mùa Tết, trong những năm gần những bộ phim hài của Đức Thịnh như Siêu sao siêu ngố, Trạng Quỳnh luôn cán mốc kỷ lục phòng vé với Doanh thu lên tới hàng trăm tỷ đồng. Những bộ phim đình đám này có sự tham gia diễn xuất của các gương mặt ăn khách như Trấn Thành, Trường Giang, Nhã Phương.

Tiếp đà thành công, đạo diễn Đức Thịnh tiếp tục làm phim mới với tên "Anh thầy ngôi sao". Tuy nhiên, những tên tuổi làm nên thành công của các phim trước như Trường Giang, Trấn Thành, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc đều không hề có mặt mà thay vào đó là cái tên hoàn toàn mới như Huyme. Trong phim này, Huyme vào vai một chàng trai nuôi mộng ca sĩ nhưng bất thành, đành ra đảo xa làm thầy giáo. Anh gặp nhiều chuyện trớ trêu tại đây, đặc biệt vướng vào mối quan hệ với cô gái miền biển do Miu Lê vào vai.

Trong buổi ra mắt phim mới, trả lời câu hỏi về việc không mời những tên tuổi bảo chứng phòng vé trong "Anh thầy ngôi sao", Đức Thịnh thẳng thắn cho biết: "Điện ảnh Việt Nam đang cần rất nhiều gương mặt mới, không thể cứ quanh quẩn những gương mặt cũ mãi được. Bắt buộc phải như vậy và phim của tôi từ nay về sau sẽ thực hiện theo phương án như vậy".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 24/7/2019: Rộ tin Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh tái hợp

Sau một thời gian "ở ẩn", siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ lại khoảng khắc đi du lịch nước ngoài cùng Hoàng Thùy Linh. Điều đáng nói là clip này quay cách đây 2016, cả hai có những hành động vô cùng thân mật cùng với nhau.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự nghi vấn cả hai có thể tái hợp với nhau. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi lỡ tay công khai, Vĩnh Thụy lập tức xóa đoạn clip mùi mẫn với người cũ. Dù vậy, động thái này vẫn khiến người hâm mộ hết sức tò mò về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 24/7/2019: Quang Minh chia sẻ tâm trạng bình yên đến lạ giữa ồn ào ly hôn Hồng Đào

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Quang Minh đã cập nhật dòng trạng thái hoàn toàn đối lập với hoàn cảnh mà anh đang rơi vào. Nam nghệ sĩ viết: "Bình yên". Cùng với đó, nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ bức ảnh tươi cười chụp tại Mỹ.

Dường như việc ly hôn không ảnh hưởng đến cuộc sống của Hồng Đào và Quang Minh. Một điều đáng chú ý đó chính là, trang cá nhân của nghệ sĩ Quang Minh vẫn để tên "Quang Minh Hong Dao" cùng ảnh đại diện của hai vợ chồng. Điều này cho thấy, nam diễn viên và vợ dù chia tay vẫn giữ mối quan hệ tốt và sự trân trọng dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h