Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy ngày 29/3/2019: Môtô không trục ở Hà Nội vừa chạy vừa để người nằm

Thứ sáu, 29/03/2019, 17:47 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy ngày 29/3/2019: Môtô không trục ở Hà Nội vừa chạy vừa để người nằm, Mazda6 thế hệ mới loại bỏ phiên bản số sàn,...

Môtô không trục ở Hà Nội vừa chạy vừa để người nằm

Một dân chơi xe Hà Nội vừa công bố video quay lại cảnh siêu môtô bánh không trục với giá tiền tỷ vừa chạy vừa có hai người nằm trong vòng tròn của bánh xe khiến người xem cực kì ngạc nhiên.

Cụ thể, dân chơi xe nổi tiếng Hà Nội có biệt danh là Đức Tào Phớ, người được làng xe hai bánh “kiêng nể” vì đã nhanh tay hơn Phúc XO khi tậu siêu xe môtô mang phong cách xe viễn tưởng trong phim Tron Legacy, lại vừa tiếp tục gây sốc người hâm mộ.

Đức Tào Phớ điều khiển chiếc motor không trục.

Mazda6 thế hệ mới loại bỏ phiên bản số sàn

Mazda sẽ không cung cấp phiên bản Mazda6 số sàn cho thị trường Mỹ, theo Cars Direct. Thông tin này có thể khiến một số người cảm thấy hụt hẫng khi không còn được trải nghiệm đạp côn, sang số với Mazda6 2019.


Do không còn bản số sàn, giá xe cũng tăng. Hộp số tự động SkyActiv-Drive có chi phí sản xuất cao hơn so với hộp số sàn, kéo giá khởi điểm tăng khoảng 1.900 USD so với bản cũ. Mazda6 Sport 2019 giá từ 24.800 USD, đắt hơn Honda Accord LX nhưng rẻ hơn Toyota Camry L tại Mỹ.

Ngoài ra, mức chênh lệch giữa Mazda6 và Mazda3 mới cũng tăng, từ 925 USD lên mức 2.800 USD. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản bổ sung một số trang bị tiêu chuẩn để không bị phàn nàn quá nhiều về việc xe tăng giá.

Chevrolet Captiva 2019: Hồn Trung Quốc trong thương hiệu xe Mỹ

Triển lãm ôtô Bangkok 2019 ghi nhận lần đầu tiên xuất hiện của mẫu Chevrolet Captiva 2019 thế hệ mới. Tuy nhiên, Chevrolet Captiva thế hệ thứ 2 này không đơn thuần là mẫu SUV thuần "Mỹ" như thế hệ tiền nhiệm, đây chính là chiếc Baojun 530 được ra mắt cách đây hơn 2 năm tại Trung Quốc, trong đó Baojun là một thương hiệu con của GM tại nước ngoài, được thành lập bởi liên minh SAIC-GM-Wuling.


Thế hệ mới của Chevrolet Captiva được thiết kế mang thiết kế ấn tượng, bóng bẩy hơn với phần đầu xe nổi bật  và sắc sảo với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm định vị LED nối liền cụm lưới tản nhiệt bằng một thanh mạ chrome.

Yamaha YZF-R1 và YZF-R6 ra mắt màu mới, giá không đổi


Trang Motorival đưa tin, theo một đại lý xe máy lớn tại Thái Lan cả hai phiên bản Yamaha YZF-R6 và YZF-R1 2019 sẽ ra mắt tại thị trường này vào khoảng giữa năm 2019. Cả hai mô hình sẽ nhận được tùy chọn màu xanh Yamaha Blue và màu đen Tech Black, trong đó tùy chọn màu xanh dương là tùy chọn màu mới, còn màu đen Tech Black đã được áp dụng trên đại gia đình YZF-R từ năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: yamaha