Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Đường Nhuệ mất kiểm soát tại tòa

Thứ ba, 19/10/2021, 16:43 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h: Đường Nhuệ mất kiểm soát tại tòa; Tin mới đường dây cung cấp 'Sugar Baby'; Vụ đường dây cung cấp 'Sugar Baby': Hé lộ số tiền 'Sugar Daddy' phải trả hàng tháng....

Đường "Nhuệ" mất bình tĩnh vì cho rằng luật sư bị hại vu khống mình

Ngày 18/10, TAND thành phố Thái Bình xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Xuân Đường (Đường "Nhuệ", SN 1971) cùng Bùi Mạnh Tiến (Tiến "Trắng", SN 1995, là con nuôi của Đường), trú huyện Vũ Thư, về tội "Xâm phạm chỗ ở của công dân".

Bị hại trong vụ án này là ông Nguyễn Văn Lẫm (SN 1962) và vợ là bà Phạm Thị Quyết (SN 1967), trú tại tổ 4, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Phiên tòa được mở lại sau 2 lần tạm hoãn vào các ngày 20/8 và 17/9.

Tin tức pháp luật 24h: Đường Nhuệ mất kiểm soát tại tòa - Ảnh 1

Trong phần tranh tụng của phiên tòa xét xử, luật sư Trần Hồng Lĩnh, người bảo vệ quyền và lợi ích của vợ chồng ông Lẫm và bà Quyết đã trích lại nội dung file ghi âm cuộc nói chuyện giữa Đường "Nhuệ" và ông Lẫm. Trong đó, có nội dung Đường "Nhuệ" dọa giết ông Lẫm cùng tuyên bố: "Tao sẽ hy sinh một thằng đàn em tao, tao sẽ nuôi nó cho ăn trong tù luôn...".

Luật sư Trần Hồng Lĩnh còn nhấn mạnh rằng: "Nguyễn Xuân Đường không phải là người hiền lành mà là người cầm đầu băng nhóm xã hội khét tiếng ở Thái Bình...".

Ngay sau phần tranh tụng của luật sư bị hại, Đường "Nhuệ" đã phản ứng ngay tại tòa và cho rằng mình không thể giữ được bình tĩnh khi bị vu khống. Ngay sau đó, thẩm phán yêu cầu lực lượng cảnh sát hỗ trợ tư pháp làm nhiệm vụ bảo vệ phiên tòa. Bị cáo Nguyễn Xuân Đường được đưa về vị trí chỗ ngồi ban đầu để phiên tòa tiếp tục.

Cũng tại phiên tòa, Nguyễn Xuân Đường không đồng tình với cáo buộc của Viện Kiểm sát cho rằng, mình đã chỉ đạo con nuôi thực hiện hành vi phạm tội.

Căn cứ kết luận điều tra của cơ quan công an; bản luận tội của Viện kiểm sát và quá trình xét hỏi các đương sự tại Tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Đường 1 năm tù giam; bị cáo Bùi Mạnh Tiến 1 năm tù giam.

Bộ Công an mời bà Nguyễn Phương Hằng lên làm việc

Ngày 19/10, nguồn tin từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) xác nhận đã gửi thư mời bà Nguyễn Phương Hằng lên trụ sở làm việc về đơn yêu cầu xử lý hành vi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến vấn đề tiền Từ thiện.

Tin tức pháp luật 24h: Đường Nhuệ mất kiểm soát tại tòa - Ảnh 2

“Buổi làm việc dự kiến diễn ra vào 14h hôm nay. Tuy nhiên, do tình hình sức khỏe nên bà Hằng đã hẹn sang ngày 21/10”, nguồn tin nói.

Trước đó, Công an TP.HCM nhận được tin báo của bà Nguyễn Phương Hằng cung cấp thông tin về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân.

Trong đơn bà Hằng cho rằng ông Hưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các nhà hảo tâm được biết. Hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.

Sau khi xem xét nội dung đơn, Công an TP.HCM đã chuyển đơn đến Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Vụ đường dây cung cấp 'Sugar Baby': Hé lộ số tiền 'Sugar Daddy' phải trả hàng tháng

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) mới đây vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm qua hình thức trá hình "Sugar Baby - Sugar Daddy".

Tú ông điều hành đường dây trên được xác định là Hà Trọng Thắng (28 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội).

Theo điều tra xác định khi các cô gái có nhu cầu bán dâm, Thắng sẽ lấy các thông tin tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình đưa cho "Sugar Daddy" (bố nuôi - khách mua dâm) xem và lựa chọn.

Tin tức pháp luật 24h: Đường Nhuệ mất kiểm soát tại tòa - Ảnh 3

Khi khách chọn được "Sugar Baby" (con gái nuôi - gái bán dâm), Thắng sẽ là người gián tiếp kết nối, hỏi "Baby" về mức chu cấp hàng tháng, số lần gặp mặt trong một tháng để thực hiện quan hệ tình dục.

Khi có thông tin, thanh niên 28 tuổi sẽ chia sẻ lại với khách mua dâm về các điều kiện của gái bán dâm, nếu khách mua đồng ý thì Thắng sẽ để 2 người kết bạn Zalo với nhau và hẹn gặp mặt.

Khi gặp mặt lần đầu nếu xảy ra quan hệ tình dục thì khách mua dâm phải trả trước cho gái bán dâm tiền chu cấp của một tháng.

Thắng thoả thuận với gái bán dâm, sau khi môi giới thành công phải "cắt phế" còn đối với khách mua dâm, nếu môi giới thành công thì phải trả tiền công là 2 triệu đồng. Tiền thanh toán được chuyển vào số tài khoản.

Về phía gái bán dâm, sẽ đưa ra các mức giá để khách mua dâm chu cấp dao động khoảng từ 15 - 20 triệu đồng/tháng. Tương ứng khoảng khoảng từ 4 - 8 lần gặp (quan hệ tình dục).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news