Tin mới

Tin tức thế giới 24h ngày 5/3: WHO muốn hủy báo cáo điều tra Covid-19 ở Trung Quốc, Thủ tướng Campuchia được tiêm vắc xin

Thứ sáu, 05/03/2021, 12:45 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất ngày 5/3/2021: WHO muốn hủy báo cáo điều tra Covid-19 ở Trung Quốc, Thủ tướng Campuchia được vắc xin, Trung Quốc đặt mục tiêu tăng trưởng trên 6%...

Thủ tướng Campuchia được tiêm vắc xin Covid-19

Ngày 4/3, Thủ tướng Campuchia Hun Sen và phu nhân đã được tiêm vắc xin Covid-19 của AstraZeneca. Trước khi Thủ tướng và các quan chức cấp cao được tiêm phòng, Campuchia đã tiến hành chủng ngừa quy mô lớn khoảng 3 tuần. Khi đó, Campuchia dựa vào vắc xin của Trung Quốc.

Thủ tướng Hun Sen được tiêm vaccine AstraZeneca. Ảnh: Getty
Thủ tướng Hun Sen được tiêm vaccine AstraZeneca. Ảnh: Getty

WHO lên kế hoạch hủy báo cáo điều tra Covid-19 tại Trung Quốc

Nhóm chuyên gia của WHO đang lên kế hoạch hủy báo cáo sơ bộ của cuộc điều tra điều tra Covid-19 tại Trung Quốc. Phát ngôn viên của tổ chức này cho biết Báo cáo đầy đủ dự kiến sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Trung Quốc đặt mục tiêu tăng trưởng 'trên 6%'

Trong báo cáo công việc của chính phủ năm 2021, Thru tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường cho biết mục tiêu tốc độ tăng trưởng của nước này năm nay sẽ là trên 6%. Trung Quốc sẽ đặt mục tiêu tạo ra hơn 11 triệu việc làm mới tại khu vực đô thị so với năm ngoái.

YouTube ra điều kiện mở lại tài khoản của Trump

Mới đây, YouTube đã ra điều kiện để mở lại tài khoản của cựu Tổng thống Donadl Trump: "Chúng tôi sẽ dỡ lệnh đình chỉ với kênh Donald Trump khi xác định được nguy cơ kích động bạo lực đã giảm xuống. Tuy nhiên, với những cảnh báo từ lực lượng cảnh sát quốc hội về nguy cơ tấn công Đồi Capitol, tôi nghĩ nguy cơ bạo lực gia tăng vẫn tồn tại". Kênh của ông Trump bị khóa sau vụ bạo loạn tại điện Capitol hôm 6/1.

Giám đốc điều hành YouTube Susan Wojcicki. Ảnh: Reuters
Giám đốc điều hành YouTube Susan Wojcicki. Ảnh: Reuters

Tổng thống Brazil kêu gọi người dân ngừng than vãn

Mới đây, Tổng thống Brazil Bolsonaro đã kêu gọi người dân: "Làm ầm ĩ và than vãn đủ rồi. Còn khóc bao lâu nữa đây?", ông Bolsonaro nói với đám đông tại một sự kiện. "Các bạn sẽ ở nhà và đóng cả mọi thứ bao lâu nữa? Không ai chịu đựng được nữa. Chúng ta rất buồn về những mất mát, nhưng chúng ta cần một giải pháp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news