Tin mới

'Tình cũ' của Trường Giang 'bắt chước' Nhã Phương buông lơi dây áo ngực chụp ảnh?

Thứ sáu, 03/05/2019, 20:05 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Nam Em buông lơi dây áo ngực đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Hoa khôi Nam Em bất ngờ khiến dân tình xôn xao khi đăng hình ăn mặc trễ tràng trên mạng xã hội. Người đẹp cố tình buông lơi dây áo và chụp ảnh cận cảnh rồi "thả thính" bằng câu hỏi: "Anh có thương em không" gây ra nhiều tranh cãi từ cư dân mạng.

Nam Em đăng tải bức ảnh ăn vận trễ nải thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Một số ý kiến cho rằng, thời gian này Nam Em đã trở nên sexy hơn trước khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng, phong cách ăn mặc này của Nam Em  ăn mặc vô duyên, chụp ảnh khêu gợi quá đà.

Trước đó, nhiều sao Việt cũng ăn mặc vô cùng quyến rũ với các cách biến tấu qua kiểu mặc trễ vai như Nhã Phương, Tăng Thanh Hà, Minh Hằng,...

Trước đó, Nhã Phương cũng từng chụp hình với kiểu buông lơi dây áo để tăng sức quyến rũ. Ảnh internet

Tăng Thanh Hà ít khi mặc gợi cảm nhưng cũng luôn gây chú ý với những lần buông lơi dây váy. Ảnh internet

Một số cư dân mạng vô tình nhận ra cách buông lơi dây áo để tăng sức quyến rũ này của Nam Em rất giống với Nhã Phương. Việc cư dân mạng so sánh giữa Nam Em với Nhã Phương không phải là không có lý do. Bởi trước đó, Nam Em từng làm cả showbiz Việt nháo nhào khi tuyên bố về mối tình "đầy sai trái" với Trường Giang vào thời điểm nam danh hài còn đang yêu đương mặn nồng với Nhã Phương.

Lúc đó, Nam Em từng bộc bạch rằng: "Thời điểm tôi rung động với anh Trường Giang, tôi có thể chết vì anh ấy. Đó là thứ tình cảm không thể diễn tả".

Sau lời tuyên bố đó của Nam Em, những cái tên Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đã nhanh chóng trở thành tâm điểm cho các cuộc bàn luận của truyền thông và người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau tất cả, Trường Giang và Nhã Phương đã vượt qua và lựa chọn về chung một nhà cùng nhau. Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đã kín đáo hơn trong việc chia sẻ tình cảm đồng thời cũng  từ chối trả lời phỏng vấn, từ chối chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn với nhau. Ảnh internet

Còn Nam Em thỉnh thoảng lại gây sốc bằng cách quay các clip hay những phát ngôn "điên khùng" trên trang cá nhân. Thậm chí cô nàng cũng không ngại ngần nhận mình  bị chứng rối loạn lưỡng cực.

Nam Em thường gây sốc bằng cách quay các clip "nửa điên, nửa tỉnh" lên trang cá nhân. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang