Tin mới

Tình cũ Trường Giang 'chơi lớn' vượt mặt cả Nhã Phương khi làm điều này

Thứ ba, 25/06/2019, 13:56 (GMT+7)

Được biết Nam Em đã đầu tư đến 200 triệu đồng cho trang phục ra sân bay khiến cư dân mạng phải há hốc mồm.

Thời gian qua, Nam Em dành nhiều thời gian để xây dựng hình ảnh mới sau quá trình Giảm cân thành công từ 63kg xuống còn 51kg. Mới đây, cô xuất hiện ở sân bay với xe sang và set đồ hàng hiệu gây chú ý.

Bộ đồ Nam Em lựa chọn ra sân bay theo phong cách đơn giản: áo thun, túi xách, đồng hồ. Tuy nhiên bộ trang phục này đến từ các thương hiệu nổi tiếng với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Bộ trang phục đen cùng mái tóc mới nhuộm màu bạch kim giúp Nam Em tôn lên làn da trắng mịn và trông cô trông Tây hơn. Top 8 hoa hậu Trái đất 2016 cho biết trở lại showbiz, cô giữ tâm thế thoải mái, lên kế hoạch để tung ra các sản phẩm âm nhạc mới.

Trước đó, Nam Em cho biết cô chưa muốn yêu ai sau mối tình ồn ào với danh hài Trường Giang gây xôn xao dư luận. Sau tâm bão, cô từng chia sẻ với báo chí rằng cô bị áp lực cân nặng rất nhiều. Và cuộc sống của cô đã thay đổi, người đẹp bắt đầu suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn, không nghĩ tới cân nặng nữa mà nghĩ đến sức khỏe.

Có thể nhận thấy Nam Em đang cố gắng quay trở lại với công việc sau khoảng thời gian ở ẩn.

Cô áp dụng chế độ ăn hợp lí, ngủ sớm – thức sớm, không tìm đến rượu bia để giải tỏa nỗi buồn. Sau khi trở lại với nỗ lực giảm cân thành công, Nam Em đang háo hức với các dự án mới.

Trái ngược lại với Nam Em, cả Trường Giang và Nhã Phương lại khá giản dị khi ra sân bay. Không giống như những cặp đôi khác, thường diện đồ đôi lồng lộn hoặc các items đắt đỏ, cặp đôi này ưu tiên sử dụng những món đồ bình dân "no name" hoặc có giá dưới 2 triệu đồng. Thậm chí nhiều lần người hâm mộ bắt gặp cặp đôi ở sân bay đi dép tổ ong.

Hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang diện đồ tông xuyệt tông, đi dép than tổ ong khiến nhiều người tỏ ra thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang