Tin mới

Tình cũ Trường Giang đáp trả 'gắt' khi bị chê nói tiếng Hàn Quốc nhưng không ai hiểu

Thứ sáu, 14/06/2019, 11:13 (GMT+7)

Quế Vân đã lập tức đáp trả gay gắt về những lời chê nói tiếng Hàn nhưng không ai hiểu của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng đăng tải hình ảnh bản thân đang đi làm đẹp cùng dòng trạng thái: "Ở bên này mà không đi làm da thì phí lắm luôn ấy, Vân hôm nay sẽ làm nâng cơ và tiêm da căng bóng".

Quế Vân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp bên Hàn Quốc. Ảnh FBNV

Mỗi một địa điểm đẹp, nữ ca sĩ họ Phạm đều ghi lại hình ảnh chia sẻ với người hâm mộ. Điều đáng nói là thay vì sử dụng tiếng Việt thì tình cũ của Trường Giang lại sử dụng giới thiệu bằng tiếng Hàn Quốc.

Quế Vân bị cư dân mạng chê vì nói tiếng Hàn Quốc không ai hiểu. Ảnh chụp màn hình

Dưới phần bình luận, một số dân mạng mỉa mai cho rằng Quế Vân đang phát ngôn tiếng Hàn Quốc khiến nhiều người không hiểu. Thậm chí người này con tag bạn khác trong bình luận để nhờ" dịch giùm".

Quế Vân đáp trả cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, người đẹp từng tố Trường Giang lăng nhăng đã vô tình đưa cô vào thị phi đã gắt gỏng đáp trả: "Các bạn giỏi rồi, mình chỉ biết vài câu vui đùa thế thôi. Người văn minh không ai đi vào trang cá nhân người khác để nói những câu chuyên tự".

3 năm sau ồn ào tố Trường Giang lăng nhăng, Quế Vân ngày càng xinh đẹp và đã có bạn trai mới. Năm 2016, khi đnag tình cảm mặn nồng với Nhã Phương, Trường giang bất ngờ bị tố lăng nhăng với người con gái khác. Dù bị Quế Vân tố lăng nhăng trong lúc yêu nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, nam danh hài vẫn một mực im lặng. Hiện tại, cả hai đã có cuộc sống riêng. Trường Giang đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình với Nhã Phương cùng con gái tin đồn. Còn Quế Vân thì cũng đang hạnh phúc bên bạn trai mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news