Tin mới

Ông Nguyễn Thiện Nhân: 'Tổng bí thư, Chủ tịch nước sẽ sớm xuất hiện làm việc'

Thứ ba, 07/05/2019, 20:48 (GMT+7)

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân tin rằng mọi người sẽ sớm thấy Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng xuất hiện và làm việc.

Theo tin tức từ Dân Trí, Người lao động, Thanh Niên, tại buổi tiếp xúc cử tri quận 3 (TP HCM) ngày 7-5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân đã thông tin về tình hình sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Cụ thể, cử tri Lê Thanh Tùng (phường 7) cho biết rất vui mừng khi kinh tế TP ổn định, Công an TP đã phá nhiều vụ án lớn. Bên cạnh đó, ông Tùng cũng chỉ ra một số tồn tại như vụ Thủ Thiêm kéo dài gây bức xúc cho người dân. Theo ông Tùng, trong vụ việc này, TP đã có 3 lãnh đạo bị bắt, bị kỷ luật. Đồng thời, các cơ quan thanh tra kiểm tra ở đâu thì phát hiện sai phạm ở đó. Hiện trên mạng xã hội xuyên tạc về tình hình sức khoẻ Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Từ đó, ông Tùng đề nghị thông tin về tình hình sức khoẻ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng để nhân dân biết.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân trả lời cử tri quận 3. Ảnh: Vnexpress

Trước ý kiến của cử tri, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết, Chủ tịch Quốc hội đã thông tin Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bị mệt và hiện sức khỏe tiến triển ngày càng tốt hơn.

"Về mặt sức khoẻ mỗi người có tốc độ, mức độ hồi phục khác nhau nên chưa thể đưa ra thời hạn. Tôi tin rằng các đồng chí sẽ sớm thấy đồng chí Tổng bí thư xuất hiện làm việc", Vnexpress dẫn lời ông Nguyễn Thiện Nhân.

Liên quan đến câu hỏi bao giờ xử lý xong khiếu kiện ở Thủ Thiêm, ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết Thanh tra Chính phủ (TTCP) đã có thông báo bước đầu về kết luận và đang triển khai xác định người dân ở trong và ngoài ranh như thế nào. Hiện, TTCP vẫn tiếp tục hoàn thiện theo chỉ đạo của Thủ tướng. Khi nào có công bố, thành phố sẽ công khai và "không có bất cứ vùng cấm nào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news