Tin mới

Tổng hợp kết quả La Liga ngày 4/5: Barca và Atletico Madrid rủ nhau "ngã ngựa"

Chủ nhật, 05/05/2019, 12:00 (GMT+7)

Không còn nhiều động lực để phấn đấu trong mùa giải, cả Barca và Atletico Madrid đều đã để thua trong loạt trận thuộc vòng 36 La Liga.

Làm khách đến sân của Celta Vigo, Barca không còn nhiều động lực thi đấu. Bên cạnh đó, họ cũng cần các trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị đối đầu với Liverpool tại bán kết lượt về Champions League giữa tuần sau. Do vậy, HLV Valverde đã tung ra một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Dù vậy, Barca vẫn chơi tương đối tốt trong nửa đầu tiên của trận đấu. Họ tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể một lần tận dụng thành công. Bước sang đầu hiệp 2, Celta Vigo có được bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Maxi Gomez. Đến cuối trận, đội chủ nhà ấn định chiến thắng 2-0 nhờ bàn thắng của Iago Aspas trên chấm phạt đền.

Barca phải chịu thất bại đầu tiên tại La Liga ở mùa giải này

Dẫu sao trận thua này cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến Barca bởi họ đã chính thức lên ngôi vô địch từ vòng đấu trước. Thậm chí đoàn quân của HLV Valvderde còn được hưởng lợi khi các trụ cột đã được nghỉ ngơi trọn vẹn và sung sức nhất cho chuyến làm khách đến nước Anh.

Trong khi đó, Atletico Madrid cũng đón nhận kết quả tương tự. Đến làm khách của đội bóng đứng thứ 9 trên BXH, nhà đương kim Á quân đã thể hiện một bộ mặt rất bạc nhược. Họ để thua 3 bàn liên tiếp trong hiệp 2, trong đó có 1 pha phản lưới nhà của trung vệ Diego Godin.

Trong khi Atletico Madrid cũng để thua sốc trước Espanyol

Dù thua trận nhưng đội bóng thủ đô vẫn giữ nguyên vị trí hiện tại. Atletico Madrid đang hơn Real tới 9 điểm dù thi đấu nhiều hơn 2 trận. Họ vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ vị trí này vì La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn.

Kết quả La Liga ngày 5/5:

  • Levante 4-1 Rayo Vallecano
  • Espanyol 3-0 Atletico Madrid
  • Deportivo Alaves 0-1 Real Sociedad
  • Celta Vigo 2-0 Barca
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news