Tin mới

Griezmann gia nhập Barca, Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới gặp biến động lớn

Thứ bảy, 13/07/2019, 10:55 (GMT+7)

Việc Griezmann gia nhập Barca đã khiến trật tự của BXH top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới có những thay đổi đáng kể.

Vào tối qua theo giờ Việt Nam, Barca đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Antoine Griezmann. Sau rất nhiều tin đồn và thậm chí cả những bế tắc, đội chủ sân Nou Camp đã có được cái tên đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè này với mức giá lên tới 120 triệu Euro. Cần biết đó cũng chính là mức giá mà Barca phải bỏ ra để phá vỡ hợp đồng với Atletico Madrid.

Thương vụ bom tấn này đã khiến top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị đảo lộn đáng kể. Với giá trị lên tới 120 triệu bảng, Griezmann đã vượt mặt Ronaldo để lọt vào top 6 cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ xếp thứ 7 trong danh sách này sau vụ chuyển nhượng đình đám diễn ra cách đây đúng 1 năm.

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Ảnh: Transfermarkt

Một trong những biến động khác trên BXH này chính là sự xuất hiện của tài năng trẻ Joao Felix. "Tiểu Ronaldo" đã gia nhập Atletico Madrid với giá chuyển nhượng lên tới 126 triệu Euro, biến anh thành cầu thủ đắt giá thứ 4 trên thế giới. Trong khi đó, Hazard cũng chen chân vào top 10 sau khi chuyển sang Real Madrid chơi bóng.

Ở những vị trí dẫn đầu không có nhiều thay đổi khi Neymar vẫn đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Giá trị của tiền đạo người Brazil lên tới 222 triệu Euro sau khi PSG bỏ ra từng ấy tiền để phá vỡ hợp đồng giữa anh và Barca.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news