Tin mới

Top 10 cầu thủ vĩ đại nhất thế giới 25 năm qua: Messi dẫn đầu, Zidane xếp trên cả Ronaldo

Thứ năm, 16/05/2019, 10:47 (GMT+7)

Tạp chí Four Four Two đã chọn ra 10 cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong suốt 25 năm qua. Vị trí dẫn đầu thuộc về Lionel Messi.

Vừa qua, tạp chí Four Four Two vừa ra mắt ấn phẩm đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 25 năm phát hành số đầu tiên. Tờ tạp chí này đã dành thời lượng để tôn vinh 101 cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới trong suốt 25 năm qua. Đáng chú ý trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chỉ có 2 ngôi sao hiện vẫn còn đang chơi bóng là Lionel MessiCristiano Ronaldo.

Tạp chí này đánh giá Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong 25 năm qua. Tiền đạo người Argentina xếp ở vị trí số 1, vượt qua hàng loạt những huyền thoại như Zidane, Ronaldinho hay Henry... Trong sự nghiệp của mình, Messi đã gặt hái được vô số các danh hiệu cá nhân và tập thể. Tuy nhiên M10 vẫn tỏ ra rất vô duyên với ĐTQG với những lần về nhì tại Copa America cũng như World Cup.

Messi được Four Four Two đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 25 năm qua. Ảnh: Internet

Với việc xếp M10 ở vị trí dẫn đầu, Four Four Two đã có câu trả lời cho câu hỏi muôn thuở: Messi và Ronaldo, ai xuất sắc hơn? Siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ xếp thứ 2 trong danh sách này. Ở mùa giải năm nay, CR7 cũng đã phá vỡ cột mốc 600 bàn thắng ở cấp độ CLB. Tuy nhiên việc bị loại khỏi Champions League cũng khiến Ronaldo có lần đầu tiên không thể góp mặt ở trận chung kết sau 3 mùa giải liên tục.

Trong danh sách này, Ronaldo chỉ về thứ 2. Ảnh: Internet

Trong danh sách top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vòng 25 năm qua, Zidane xếp thứ 3, đứng trên huyền thoại người Brazil, Ronaldo "béo". Xứ sở Samba cũng đóng góp thêm một đại diện nữa ở top 10 là Ronaldinho với vị trí thứ 4.

Bộ đôi người Brazil góp mặt trong danh sách của Four Four Two. Ảnh: Internet

Four Four Two nhận định 2 huyền thoại nước Ý: Roberto Baggio và Paolo Maldini chỉ xếp 2 vị trí cuối cùng trong danh sách top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đứng trên họ là bộ đôi Iniesta - Xavi. Bóng đá Pháp cũng vinh dự góp mặt 1 cái tên là Thierry Henry ở vị trí thứ 5.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news