Tin mới

Trải nghiệm sống với phong cách cổ xưa

Thứ tư, 04/10/2017, 09:41 (GMT+7)

Nằm ở huyện Phong Nha thuôc tỉnh Quảng Bình, Highway 20 Homestay là một điểm đến tuyệt vời, với sân hiên tắm nắng, khu vui chơi cho trẻ em rộng lớn và có sân vườn giúp du khách có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Nằm ở huyện Phong Nha thuộc tỉnh Quảng Bình, Highway 20 Homestay là một điểm đến tuyệt vời, với sân hiên tắm nắng, khu vui chơi cho trẻ em rộng lớn và có sân vườn giúp du khách có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Căn hộ được thiết kế gần gũi với thiên nhiên bao quanh là đồi núi rất nhiều cây xanh bao phủ, bước chân vào sân vườn đã thấy thiết kế rất bắt mắt với hàng cây nhỏ xinh, cùng những chiếc bình gốm độc đáo tạo nên sự dân dã mộc mạc của làng quê.

Căn Homestay mang phong cách cổ xưa, với nhà 3 gian lợp ngói, toàn bộ ngôi nhà được làm bằng gỗ, đặc điểm ngôi nhà là không gian sống xanh nên căn nhà thiết kế thêm bàn ghế ngoài trời để du khách có thể cảm nhận trọn vẹn sự gần gũi với thiên nhiên.

Thay bằng lát gạch thì nền sân được để tự nhiên và trồng cỏ, căn nhà bao quanh những chậu cây nhỏ xinh, tạo cảm giác yên tĩnh và đơn giản, bởi vậy kiến trúc truyền thống xây nhà và vườn với khoảng không gian giản dị, mộc mạc là sự lựa chọn của nhiều người.

 

Căn hộ có 2 phòng ngủ rất rộng phù hợp cho các nhóm bạn đông người hoặc gia đình. Phòng ngủ có 2 giường lớn căn phòng có tông màu chủ đạo là màu trầm, tường để nguyên hình viên ghạch, góp phần độc đáo cho căn phòng.

 

Không gian nhà vệ sinh cũng rất độc đáo khi sử dụng chủ yếu các chất liệu bằng tre, trúc, gốm... tạo không gian gần gũi và ấm cúng.

 

Tại đây bạn có thể di chuyển rất thuận tiện đến các địa điểm như: Động Thiên Đường, Hang Én, Hang Tiên, và các khu chợ truyền thống...

Chỉ vài bước đơn giản bạn có thể trải nghiệm 1 cuộc sống giữa núi rừng thiên nhiên. Mức giá của Highway 20 Homestay hoàn toàn hợp lý, du khách có thể hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonine trên hệ thống Luxstay.

Kiều trang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phong Nha.