Tin mới

Trâm Anh phát ngôn cực sốc khi bị gọi là 'gái ngành' trước lộ clip nóng

Thứ sáu, 12/04/2019, 19:00 (GMT+7)

Hot girl Trâm Anh từng phản pháo cực sốc khi bị anti-fan gọi là "gái ngành".

Hot girl Trâm Anh không còn là gương mặt xa lạ với giới trẻ. Tên tuổi của cô gắn với những hình ảnh gợi cảm, phong cách ăn mặc bốc lửa.

Mỗi khi xuất hiện, Trâm Anh khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì những bộ trang phục thiếu vải. Hồi tháng 9/2018, Trâm Anh chia sẻ đoạn clip đứng nhảy trong phòng lên trang cá nhân. Trong clip, Trâm Anh mặc quần ngắn, vô tình để lộ vòng ba.

Trâm Anh bị dân mạng chỉ trích vì clip nhảy không giống ai. Ảnh internet

Ngay lập tức đoạn clip nhận không ít "gạch đá". Thậm chí nhiều cư dân mạng để lại bình luận gọi Trâm Anh là "gái ngành".Trước chỉ trích của dân mạng, Trâm Anh liền phản pháo: "Đời người sống được một lần thôi. Vì vậy hãy sống hết mình. Thử trải nghiệm và thay đổi xem mình hợp với cái gì, phong cách nào, thích làm gì… Mọi người nói thì kệ mọi người. Họ có sống thay mình được đâu.

Trâm Anh cảm ơn những ai đã theo dõi và ủng hộ Trâm Anh suốt thời gian qua. Mong là quãng thời gian tới mọi người vẫn quan tâm, yêu quý mình. Còn những ai ghét mình thì dù mình có làm gì họ cũng vẫn ghét. Vậy nên nếu đã ghét thì làm ơn chặn mình lại cho bớt ngứa mắt".

Chia sẻ của Trâm Anh càng khiến hot gril này bị ném đá. Trong một diễn biến khác, ngày 12/4, mạng xã hội xôn xao trước clip nóng được cho là của Trâm Anh. Ngay sau đó, Trâm Anh đã khóa mọi bình luận.

Hiện tại Trâm Anh chưa lên tiếng về đoạn clip nóng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news